Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nói gì khi được trở lại ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật 29/08/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã có chia sẻ sau gần hai năm trở lại hội quân tại ĐT Việt Nam.

Tình từ pha cản phá thành công quả sút phạt đền của đội trưởng Theerathon Bunmathan trong trận đấu với Thái Lan trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt về bảng G vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11/2019 thì đã gần hai năm trôi qua, thủ môn Đặng Văn Lâm mới trở lại khoác áo ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm hào hứng khi trở lại ĐT Việt Nam
Đặng Văn Lâm hào hứng khi trở lại ĐT Việt Nam

Và trước ngày trở lại, Lâm 'tây' đã thể hiện quyết tâm của mình với truyền thông Nhật Bản. Anh cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Việc được khoác áo đội tuyển quốc gia khiến tôi rất vui và cảm thấy có trách nhiệm lớn lao. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho đội tuyển. Cảm ơn tất cả mọi người!".

Sau khi được phía Cerezo Osaka cho phép lên tuyển sớm, thủ môn Việt kiều đã bay thẳng từ Osaka đến thắng Doha, để chờ đợi các đồng đội trước khi tiếp tục bay nối chuyến sang Riyadh, Saudi Arabia.

Đặng Văn Lâm cùng Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Toản đang là 3 thủ môn của đội tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách đến sân của Saudi Arabia. Vào tối qua 28/8, Lâm 'tây' cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam trong năm nay. Anh vẫn được đánh giá sẽ được HLV Park Hang Seo trao suất ra sân trong trận đấu tới.

HLV Park Hang Seo đón tin vui của trò cưngHLV Park Hang Seo đón tin vui của trò cưng
Theo thông tin mới nhất, một số cầu thủ trụ cột ĐT Việt Nam đã và đang trong quá trình bình phục chấn thương thần tốc.
ĐT Việt Nam làm quen với điều kiện tại Saudi ArabiaĐT Việt Nam làm quen với điều kiện tại Saudi Arabia
Ngay sau khi đặt chân tới Saudi Arabia vào sáng qua 28/8, vào tối cùng ngày ĐT Việt Nam đã ra sân tập luyện để làm quen với điều kiện thời tiết tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X