Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bại tướng của HLV Park trở thành BLV sau khi bị sa thải

Thứ Hai 20/01/2020 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, ông Simon McMenemy đã tìm được công việc mới sau khi bị Indonesia sa thải bởi thành tích bết bát tại vòng loại World Cup 2022.

Tờ Live Sport Asia đã lên tiếng xác nhận ông Simon McMenemy, cựu HLV trưởng ĐTQG Indonesia đã nhận lời để trở thành một bình luận viên bóng đá tại Bangladesh.

Hiện tại, Ông McMenemy đang bình luận cho giải đấu Bangabandhu Cup 2020 do Liên đoàn Bóng đá Bangladesh tổ chức gồm 6 đội bóng tham dự Bangladesh, Palestine, Burundi, Mauritius, Seychelles và Sri Lanka.

HLV McMenemy trở thành bình luận viên sau khi bị sa thải hình ảnh
HLV Simon McMenemy (trái) bị sa thải sau chuỗi thành tích bết bát tại VL World Cup 2022

Trước đó, ông McMenemy là HLV trưởng tuyển Indonesia trong giai đoạn từ tháng 12/2018 cho đến tháng 11/2019. Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Indonesia toàn thua sau 5 lượt đấu tại bảng G và không còn cơ hội đi tiếp. Sau trận thua 1-3 của Indonesia trước Việt Nam vào ngày 5/11/2019, Liên đoàn Bóng đá Indonesia thông báo đã chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Scotland.

Sau khi chia tay HLV McMenemy, Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng đã bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc, ông Shin Tae Yong vào chiếc ghế nóng tại ĐT Indonesia nhằm cải thiện thành tích của bóng đá nước này tại vòng loại World Cup 2022 và xa hơn là AFF Cup 2020 vào cuối năm.

Trong năm 2020, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Indonesia trong khuôn khổ lượt về bảng G vòng loại WC 2022. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 4/6/2020 trên sân vận động Mỹ Đình.

Vòng loại World Cup 2022: ĐT Indonesia nhận án phạt nặng từ FIFA
Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã ra án phạt nặng đối với ĐT Indonesia vì không đảm bảo công tác an ninh ở 2 trận đấu với Thái Lan và Malaysia tại...
Báo Indonesia vẫn chưa thôi buông tha Văn Hậu
Sau nhiều lần chỉ trích Đoàn Văn Hậu, tờ Indosport của Indonesia mới đây đã tiếp tục đánh giá cơ hội để Văn Hậu có thể trụ lại tại Heerenveen gần như là số...
HLV Shin Tae-yong muốn lấy thầy Park làm động lực phấn đấu
Trả lời truyền thông Indonesia, HLV Shin Tae-yong cho biết mình muốn cạnh tranh sòng phẳng với người đồng hương Park Hang Seo ở những giải đấu sắp tới.
HLV Shin Tae Yong chính thức ký hợp đồng 4 năm với ĐT Indonesia
Chiều 28-12, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) tổ chức họp báo công bố hợp đồng với HLV người Hàn Quốc Shin Tae Yong.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X