Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Công Phượng im tiếng, đội hình 2 bất ngờ thất thủ trước U22 Việt Nam

Thứ Năm 30/09/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu như đội hình 1 với nhiều trụ cột có chiến thắng tưng bừng 4-1 trong trận đấu sớm trước U22 Việt Nam, thì nửa còn lại của ĐT Việt Nam lại bất ngờ thất thủ trước các đàn em dù có cả Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường,... trên sân.

Vào chiều tối qua 29/9, Ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã tổ chức trận đấu giao hữu giữa các cầu thủ ĐT Việt Nam và đội U22. Như thường lệ, cầu thủ hai đội sẽ được chia ra làm hai nhóm là nhóm đá chính và nhóm thường xuyên dự bị để thi đấu.

Và ở trận đầu tiên, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đội U22. Người ghi bàn cho ĐTQG là trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Quang Hải và cú đúp của chân sút Nguyễn Tiến Linh.

Công Phượng
Công Phượng 'tịt ngòi' khiến 'ĐT Việt Nam B' thua 0-2 trước các cầu thủ U22

Tuy nhiên tới màn so tài thứ hai, đội hình 'dự bị' của ĐT Việt Nam lại thi đấu không hiệu quả và bất ngờ phải nhận trận thua 0-2 trước U22 Việt Nam.

Thực tế, đội hình của ĐT Việt Nam khi đó được xây dựng theo sơ đồ thiên về tấn công. Trong khi ở hàng thủ là những cầu thủ dự bị và ít kinh nghiệm như thủ thành Nguyễn Văn Hoàng, cùng các hậu vệ Tấn Tài, Xuân Mạnh, Thanh Bình, Văn Xuân. Vì thế họ đã bộc lộ nhiều hạn chế và để cho đối phương khai thác.

Đây cũng là trận đấu mà tiền đạo Công Phượng không thể ghi bàn. Trước đó anh đã có 4 bàn thắng trong 3 trận liên tiếp. Màn tỏa sáng ấn tượng của Công Phượng cũng giúp HLV Park thêm phần an tâm trong bối cảnh hàng công đã thể hiện không mấy ấn tượng ở hai trận gặp Saudi Arabia và Úc vừa qua.

Tối nay (30/9), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10. Trước đó, VFF sẽ công bố danh sách rút gọn với những gương mặt sẽ cùng HLV Park Hang Seo chinh chiến ở hai trận đấu trong tháng 10 tới.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Tiến Linh ghi cú đúp trong trận đấu tập với U22 Việt NamTiến Linh ghi cú đúp trong trận đấu tập với U22 Việt Nam
Nguyễn Tiến Linh đã ghi cú đúp trong trận đá tập nội bộ giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam.
Lên nắm quyền tại ĐT Thái Lan, HLV Polking lập tức tuyên chiến với ĐT Việt NamLên nắm quyền tại ĐT Thái Lan, HLV Polking lập tức tuyên chiến với ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Brazil, Alexandre Mano Polking mới đây đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chính thức được trao quyền dẫn dắt ĐT Thái Lan.
Trung Quốc tức giận vì bị AFC xếp thi đấu không thuận lợiTrung Quốc tức giận vì bị AFC xếp thi đấu không thuận lợi
Liên đoàn bóng đá Trung Quốc mới đây đã tỏ rõ sự không hài lòng khi bị AFC sắp xếp thời gian thi đấu trận gặp ĐT Việt Nam.
Hậu vệ tuyển Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt NamHậu vệ tuyển Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Yu Dabao của Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt Nam và hi vọng toàn đội sẽ có sự tập trung cao nhất ở trận đấu...
Hồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam vẫn sẽ là chính mình trước Trung QuốcHồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam vẫn sẽ là chính mình trước Trung Quốc
Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ của mình về ĐT Việt Nam trước thềm 2 trận đấu khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X