Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Công Phượng: So với các đội hàng đầu châu Á thì rất khó cho ĐT Việt Nam

Thứ Ba 16/11/2021 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, Công Phượng cho rằng khoảng cách về trình độ giữa ĐT Việt Nam với các ông lớn hàng đầu châu Á vẫn còn rất xa.

Công Phượng nói gì sau trận Việt Nam vs Saudi Arabia?

ĐT Việt Nam dù rất cố gắng nhưng không thể gây bất ngờ trước Saudi Arabia khi thất bại 0-1 chung cuộc. Đây là trận thua thứ sáu liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Sau trận đấu, Công Phượng chia sẻ:

"Hôm nay, 2 đội đều chơi đầy cống hiến. Saudi Arabia đã trình diễn tốt. Nhưng ĐT Việt Nam không phải không có những cơ hội. Rất tiếc khi một số sai lầm đã ảnh hưởng tới trận đấu. Xin được chúc mừng Saudi Arabia.

Tôi xin cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ. Thực sự mà nói thì như mọi người đều biết, so về trình độ với các đội bóng ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 thì rất khó cho ĐT Việt Nam. Tất cả các cầu thủ luôn cố gắng nỗ lực hết mình và học hỏi những điều tốt từ các đội bóng mạnh."

Công Phượng Việt Nam vs Saudi Arabia
Công Phượng cho rằng khoảng cách trình độ giữa Việt Nam và các đội hàng đầu châu Á vẫn còn rất xa.

Cuộc đối đầu Saudi Arabia là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi tiếp tục bước vào chiến dịch AFF Cup 2020. Công Phượng kêu gọi các đồng đội nhanh chóng quên đi những kết quả không tốt vừa qua để hướng tới thành tích khả quan ở đấu trường khu vực sắp tới.

"Tôi nghĩ cũng có thể ĐT Việt Nam sẽ chơi tốt hơn khi từ trình độ châu lục trở về đối đầu các đội bóng Đông Nam Á. Trước mắt, toàn đội sẽ có ít ngày nghỉ ngơi. Quan trọng nhất là các cầu thủ cần quên đi những trận thua liên tiếp vừa qua để lấy lại tinh thần tốt nhất khi bước vào AFF Cup 2020."

VIDEO: Highlights Việt Nam 0-1 Saudi Arabia

video

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ cực lớn sau trận thua Saudi ArabiaĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ cực lớn sau trận thua Saudi Arabia
Với việc nhận mua thẻ phạt từ trọng tài người Syria, ông Hattab Hanna, ĐT Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ mất nhiều trụ cột ở các trận tiếp theo nếu họ phải...
Dàn hot girl chiếm sóng trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia gây sốtDàn hot girl chiếm sóng trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia gây sốt
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia không chỉ hấp dẫn dưới sân mà còn gây chú ý bởi loạt nữ cổ động viên xinh đẹp xuất hiện trên khán đài.
5 điều rút ra sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia5 điều rút ra sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia
Trước một đối thủ có đẳng cấp cao hơn, ĐT Việt Nam tiếp tục phải nhận thất bại dù đã chơi rất cố gắng. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu Việt Nam 0-1...
Duy Mạnh: ĐT Việt Nam đã nỗ lực hết sứcDuy Mạnh: ĐT Việt Nam đã nỗ lực hết sức
Duy Mạnh bày tỏ sự tiếc nuối khi ĐT Việt Nam thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, qua đó đánh dấu trận thua thứ sáu liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo: Ở Việt Nam hiện không có tiền đạo nào tốt hơn Tiến Linh và Công PhượngHLV Park Hang Seo: Ở Việt Nam hiện không có tiền đạo nào tốt hơn Tiến Linh và Công Phượng
Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận đấu Việt Nam vs Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X