Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy lạc quan về cửa thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan

Thứ Hai 18/11/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị bình luận viên gạo cội trong làng bóng đá Việt Nam vừa có những đánh giá lạc quan về cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước Thái Lan.


TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Vào lúc 20h00 ngày mai 19/11, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu được đánh giá là tương đối khó khăn gặp đối thủ Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Vu Van Thanh DT Viet Nam
BLV Quang Huy đánh giá cao cơ hội thắng của ĐT Việt Nam trước người Thái.

Trước trận đấu này, BLV Quang Huy tự tin đặt đội tuyển Việt Nam ở cửa trên so với Thái Lan. Trả lời phỏng vấn Zing.vn, vị BLV nhà đài VTC chia sẻ: "Mọi thứ đang chống lại Thái Lan. Tâm lý của họ căng cứng, trong khi Việt Nam thăng hoa. Thái Lan đá liền 2 trận trên sân khách, hao tổn thể lực vì quãng đường di chuyển, còn thầy trò HLV Park Hang-seo đang khỏe mạnh. Trong một năm qua, Thái Lan không thể thắng Việt Nam trên mọi cấp độ, riêng HLV Park hạ “Voi chiến” 3 lần.

Không thể nói trước điều gì trong bóng đá, nhưng trước giờ bóng lăn, chí ít chúng ta phải tin vào các tuyển thủ Việt Nam và HLV Park sẽ giành 3 điểm. Đây là thời cơ để bóng đá Việt Nam thắng thuyết phục người Thái nhằm thật sự khẳng định vị thế số một Đông Nam Á".

Nhận định thêm về sức mạnh đối thủ, BLV Quang Huy cho biết: "Về lý thuyết, chiến thuật của Nishino có đẳng cấp, nhưng ông cần đủ nhân sự để vận hành. Thái Lan thiếu tiền đạo mục tiêu đủ chất lượng vì Teerasil Dangda xuống phong độ. Hàng thủ cũng là vấn đề của “Voi chiến”. HLV Nishino thử dùng sơ đồ 3 trung vệ trước Malaysia, song thất bại ê chề. Trước Việt Nam, Thái Lan lại trở về sơ đồ 4 hậu vệ, và sự ổn định vẫn là dấu hỏi".

Với sự trở lại của hậu vệ Theerathon sau án treo giò, gần như người Thái sẽ tập trung tấn công vào hành lang cánh phải ĐT Việt Nam. Ở trận lượt đi, Trọng Hoàng bị khai thác khá nhiều. Do đó đây sẽ là vị trí mà theo BLV Quang Huy, ĐT Việt Nam cần đặc biệt chú ý để ngăn chặn sức tấn công của đối thủ. 

Nói về tỷ số trận này, vị BLV lão làng bóng đá Việt Nam nhận định đây sẽ là một trận cầu kết thúc với ít bàn thắng.

Tristan Đỗ được dặn dò kỹ lưỡng trước trận gặp Việt Nam
Trong buổi tập tối ngày 17/11, ĐT Thái Lan đã có những sự chuẩn bị trước đại chiến với Việt Nam, trong đó hậu vệ Tristan Đỗ là cái tên được HLV Nishino dành sự...
Trả đũa ông Nishino, HLV Park Hang Seo cấm cửa giới truyền thông Thái Lan
Trong buổi tập chiều 17/11, HLV Park Hang Seo đã “cấm cửa” giới truyền thông Thái Lan tác nghiệp khi ĐT Việt Nam tập luyện.
Trọng tài Oman đẹp trai bắt chính trận Việt Nam vs Thái Lan
Ông Ahmed Al-Kaf, trọng tài người Oman mà rất được CĐV Việt Nam yêu mến, đã được AFC chỉ định làm người cầm cân nảy mực ở trận đấu Việt Nam vs Thái Lan trên...
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Hôm Nay

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X