Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vào tay bầu Đại, Sài Gòn FC không còn được "xông xênh"

Thứ Ba 27/02/2018 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải thích cho những biến động của Sài Gòn FC thời gian qua, bầu Đại cho biết đang thực hiện cuộc cách mạng "trả cầu thủ về giá trị thực".

 
Sau khi ông Trần Tiến Đại, hay còn được gọi là bầu Đại thay thế ông Nguyễn Giang Đông tiếp quản ghế Chủ tịch, Sài Gòn FC có nhiều thay đổi về mặt nhân sự. HLV Nguyễn Đức Thắng cùng ê kíp huấn luyện rời đội, thay vào đó là cựu tuyển thủ Phan Văn Tài Em được chọn làm HLV trưởng của đội.
 
Sai Gon FC hoan toan la binh moi ruou moi tai V-League 2018.
Sài Gòn FC sẽ thắt chặt chi tiêu tại V-League 2018.

Ngay sau Tết Nguyên đán, Sài Gòn FC là cái tên gây chú ý liên quan đến việc đơn phương cắt hợp đồng với hai tiền vệ Bùi Trần Vũ và Trần Hữu Thắng. Sau đó, bầu Đại đã gọi điện xin lỗi Bùi Trần Vũ, hứa giữ cầu thủ này ở lại đến hết mùa giải 2018.
 
Giải thích về lý do cắt giảm nhân sự trong đội, bầu Đại cho biết muốn thắt chặt chi tiêu: "Tiếp quản đội, tôi giật mình khi có những cầu thủ nhận 800 triệu đồng mỗi mùa giải, đó là giá trị không đúng thực tế. Công thần mà một mùa đá hơn 700 phút, không ghi bàn cũng như kiến tạo thì phải xem lại. Cứ duy trì như cũ thì cổ đông sẽ đánh giá hiệu quả làm việc của tôi thế nào".

>>
Lịch thi đấu V-League 2018
 
Sài Gòn FC tiền thân vốn là đội bóng đá trẻ của Hà Nội. Tuy nhiên từ mùa này, đội bóng Sài thành sẽ cắt đứt liên hệ với bóng đá Hà Nội khi được một tập đoàn đóng tại Thành phố Hồ Chí Minh hậu thuẫn. Bầu Đại cho biết Sài Gòn FC sẽ giảm chi tiêu chỉ bằng khoảng 2/3 so với mặt bằng chung của các đội bóng khác. 
 
Bầu Đại cũng tiết lộ chỉ đăng ký 25 cầu thủ trong mùa giải 2018, bao gồm cả nội và ngoại binh để đảm bảo được ngân sách hoạt động của câu lạc bộ. Đồng thời, ông cũng cho biết đang tăng cường chất Sài thành trong đội bóng để thực sự trở thành biểu tượng của bóng đá TP.HCM. 

Lý do nào khiến Sài Gòn FC cắt hợp đồng với Bùi Trần Vũ?
Chủ tịch Sài Gòn FC, ông Trần Tiến Đại tiết lộ lý do cắt hợp đồng rồi sau đó gọi điện xin lỗi và giữ lại Bùi Trần Vũ.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X