Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thua sít sao Viettel, HLV Đức Thắng phàn nàn về trọng tài

Thứ Sáu 01/03/2019 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng phàn nàn về công tác trọng tài dẫn tới sự ức chế của các cầu thủ Thanh Hóa.

Phàn nàn công tác trọng tài
 

Tại vòng 2 V-League 2019, CLB Thanh Hóa có chuyến làm khách của Viettel trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng xứ Thanh bị dẫn hai bàn đều từ những tình huống đánh đầu và chỉ có được một bàn gỡ nhờ công của Hoàng Đình Tùng.

HLV Nguyen Duc Thang phan nan ve trong tai sau khi Thanh Hoa thua tran.
HLV Nguyễn Đức Thắng phàn nàn về trọng tài sau khi Thanh Hóa thua trận.
 
Đánh giá về trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng phàn nàn công tác trọng tài: “Các cầu thủ bị ức chế bởi trong nhiều tình huống, chúng tôi lẽ ra phải được phép lợi thế nhưng trận đấu lại bị dừng lại. Một lần trong hiệp 1, ba tình huống khác trong hiệp 2”.
 
“Nếu là một kết quả hòa thì tốt hơn cho chúng tôi khi sự nỗ lực trong hiệp 2 mang đến thế trận tốt hơn. Viettel cố bảo toàn tỉ số bằng cách nằm sân hay làm chậm trận đấu. Những cơ hội đến nhiều hơn nhưng đáng tiếc là chúng tôi không tận dụng được”.
 

Cảm xúc khi đối đầu đội bóng cũ
 

Trong sự nghiệp cầu thủ, HLV Nguyễn Đức Thắng từng thi đấu cho CLB Thể Công. Vì vậy, việc trở lại sân Hàng Đẫy đối đầu với Viettel – đội bóng thế hệ sau của Thể Công được đánh giá mang đến nhiều cảm xúc cho HLV Đức Thắng.
 
“Là HLV chuyên nghiệp, cảm xúc đời cầu thủ đã qua 15 năm, giờ tôi tập trung vào công việc thôi. Tôi là huấn luyện viên, tôi phải đặt quyền lợi của đội bóng lên cao nhất, khác với khi tôi đá bóng dưới sân” – HLV Đức Thắng chia sẻ.
 
Về sự ra đi của Vũ Minh Tuấn, HLV trưởng của đội bóng xứ Thanh bày tỏ sự đáng tiếc khi nhận xét học trò cũ là “một cầu thủ có tính chuyên nghiệp cao. Đồng thời, ông cũng đánh giá cao những ngoại binh hiện tại của Thanh Hóa.
 
Với việc Thanh Hóa mùa này cũng không có được lực lượng tốt khi một loạt cầu thủ chủ chốt ra đi trước mùa giải, HLV Đức Thắng thừa nhận: “Chúng tôi có hơi ít tiền đạo bởi năm nay, Thanh Hóa mất nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ, những cầu thủ tôi chọn về trừ Rimario là tiền đạo thực sự, còn đâu đều là những tiền vệ tấn công”.

Tổng hợp Viettel 2-1 Thanh Hóa:



 


N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về Viettel:


Trọng Hoàng tươi rói trên khán đài trong ngày gặp lại đội bóng cũ
Chiều tối nay, CLB Viettel có màn tiếp đón Thanh Hoá tại sân nhà Hàng Đẫy, và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng không thể tham dự cuộc gặp mặt với đội bóng cũ.
Viettel 2-1 Thanh Hóa (KT): Tân binh thắng nhọc trong trận sân nhà đầu tiên tại V-League 2019
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng sát nút 2-1 của Viettel trước Thanh Hoá ở vòng 2 V.League 2019.
Nhận định Viettel vs Thanh Hóa (19h00 ngày 1/3): Những dấu hỏi cần lời đáp
Màn chạm trán giữa Viettel và Thanh Hóa được xem là thước đo cho cả hai, khi một đội ôm tham vọng lớn nhưng mới chân ướt chân ráo lên hạng, còn một đội đang...
Vòng 2 V-League 2019: Có những gì đáng chờ đợi?
Trên sân nhà, liệu HAGL có thể đánh bại TP.HCM, đội bóng mà họ chưa từng thắng trong hai lần gặp nhau trước tại Pleiku. Hay Viettel sẽ đá thế nào trước Thanh...
Tân binh Đà Nẵng gãy xương sườn sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải
Dominik Schmidt bị chẩn đoán gãy xương sườn sau pha va chạm với Quế Ngọc Hải trong trận đấu giữa Đà Nẵng và Viettel ở vòng 1 V.League mới đây.
CLB Viettel có quyết định gây bất ngờ lớn tại V-League 2019
Đội bóng áo lính vừa có quyết định đầy bất ngờ trước cuộc tiếp đón CLB Thanh Hóa tại vòng 2 V-League 2019.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X