Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thua Hà Nội, HLV đội Sài Gòn FC lại đánh giá cao HAGL

Chủ Nhật 02/05/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua Hà Nội FC, HLV Phùng Thanh Phương vẫn đánh giá HAGL là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch V-League 2021.
Làm khách trên sân Hàng Đẫy, Sài Gòn FC chấm dứt chuỗi 3 trận bất bại ở V-League khi để thua Hà Nội với tỉ số 1-3. Dù chơi ngang ngửa trong hiệp một nhưng sang đến hiệp hai, Sài Gòn FC liên tiếp để thua bàn khi Geovane và Bruno lập công từ những tình huống đánh đầu.

Phùng Thanh Phương Sài Gòn FC
Để thua Hà Nội FC, HLV Phùng Thanh Phương đánh giá HAGL là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch V-League 2021.
 
Lý giải về việc chơi không tốt trong hiệp hai, HLV Phùng Thanh Phương cho biết: “Trận  đấu  hôm  nay, tôi  thất  vọng  về  kết quả còn chuyên  môn  hay, lối  đá  của  chúng  tôi  đối  chọi  lại  lối  đá  tấn  công  của  Hà Nội FC”.
 
“Trong hiệp một ngoại  trừ  tình  huống bàn thua  đầu  tiên, chúng tôi đã khóa  mọi  tình  huống  phát  động  của  Hà Nội. Nhưng tình  trạng  thể  lực khiến các cầu thủ không gây được sức ép ở hiệp hai”.
 
Mùa trước, Sài Gòn FC giành ngôi á quân nhưng ở thời điểm hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 13. Lý giải về thành tích trồi sụt, HLV Phùng Thanh Phương cho rằng nguyên nhân đến từ nhân sự có nhiều thay đổi, cũng như các trụ cột dính chấn thương. 
 
HLV Phùng Thanh Phương cũng tiết lộ đặt mục tiêu giành được 1 điểm khi làm khách của Hà Nội FC, đồng thời đánh giá đội chủ nhà có khả năng lọt vào top 6 sau giai đoạn lượt đi. Dù vậy khi nhận định về nhà vô địch V-League 2021, chiến lược gia này chia sẻ: “Tôi nghĩ HAGL là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch”.
 
Sài Gòn FC đặt mục tiêu trụ hạng trong giai đoạn còn lại của mùa giải khi chắc chắn nằm ở top 8 sau giai đoạn lượt đi V-League 2021. Ngoài ra, đội bóng Sài thành cũng sẽ phải tham dự AFC Cup 2021 nếu giải đấu được tổ chức.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, Sài Gòn FC sẽ chạm trán Đông Á Thanh Hóa trên SVĐ Thống Nhất vào 17h00 ngày 7/2.

Tổng hợp Hà Nội 3-1 Sài Gòn:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về Sài Gòn FC:


Cao Văn Triền chuyền dài như Toni Kroos giúp Sài Gòn gỡ hòa trước Hà NộiCao Văn Triền chuyền dài như Toni Kroos giúp Sài Gòn gỡ hòa trước Hà Nội
Chơi có phần lép vế trước Hà Nội và để đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng Sài Gòn lại bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa ở phút 28.
VIDEO: Pha ghi bàn ngẫu hứng của ngoại binh Hà Nội FC vào lưới Sài GònVIDEO: Pha ghi bàn ngẫu hứng của ngoại binh Hà Nội FC vào lưới Sài Gòn
Ngay ở phút thứ ba trận Hà Nội vs Sài Gòn, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số sau tình huống xử lý đầy ngẫu hứng của ngoại binh Geovane.
Đánh bại Sài Gòn, Hà Nội giải tỏa áp lựcĐánh bại Sài Gòn, Hà Nội giải tỏa áp lực
Hai ngoại binh Geovane và Bruno toả sáng, giúp Hà Nội đánh bại Sài Gòn 3-1 ở vòng 12 V-League chiều 2/5.
5 bàn thắng đẹp nhất vòng 11 V-League 2021: Minh Vương sút xa như hack5 bàn thắng đẹp nhất vòng 11 V-League 2021: Minh Vương sút xa như hack
Tuyệt phẩm sút xa của Minh Vương cạnh tranh với các pha làm của Trần Phi Sơn (Hà Tĩnh), Bruno (Viettel), Hendrio (Bình Định) và Xuân Quý (Sài Gòn) trong top 5...
HLV Huỳnh Đức tố bị cầu thủ Đà Nẵng đâm sau lưngHLV Huỳnh Đức tố bị cầu thủ Đà Nẵng đâm sau lưng
Sau thất bại 1-2 trước Sài Gòn, HLV Lê Huỳnh Đức gay gắt lên tiếng tố các cầu thủ Đà Nẵng không tuân thủ đấu pháp chiến thuật.
Sài Gòn thắng trận đầu tiên trên sân khách ở V-League 2021Sài Gòn thắng trận đầu tiên trên sân khách ở V-League 2021
Nắm giữ thế trận và tấn công suốt hiệp 1, nhưng chủ nhà SHB Đà Nẵng đã không thể ghi bàn và họ đã phải trả giá khi trận đấu bước vào hiệp 2. Một trận thắng sân...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X