Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải chia sẻ bất ngờ về bản quyền World Cup 2018

Thứ Năm 07/06/2018 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi dư luận sục sôi về chuyện bản quyền World Cup 2018, Quế Ngọc Hải chia sẻ đầy bất ngờ về việc xem trực tiếp giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh.

Không được xem World Cup trực tiếp

Câu chuyện bản quyền World Cup 2018 nóng dần lên trong thời gian gần đây khi chưa nhà đài nào của Việt Nam xác nhận sở hữu. Một bộ phận người hâm mộ lo lắng vì không được xem trực tiếp trên truyền hình nhưng điều này với giới cầu thủ lại là... chuyện nhỏ.
Quế Ngọc Hải nói về bản quyền World Cup 2018 hình ảnh
Quế Ngọc Hải nói về bản quyền World Cup 2018.

Theo tiết lộ từ Quế Ngọc Hải, giới cầu thủ hiếm khi xem trực tiếp World Cup vì quá muộn: "Thú thực là tôi không theo dõi trực tiếp được vì các trận đấu tại World Cup diễn ra khuya quá. Trận nào đá sớm cũng chỉ theo dõi được hết hiệp một, hôm sau lên mạng xem lại".
"Thời gian World Cup diễn ra cũng trùng với lịch thi đấu V-League nên không thể theo dõi được thường xuyên. Với giới cầu thủ như bọn tôi thì việc xem trực tiếp World Cup trên truyền hình không quan trọng lắm".

Câu chuyện bản quyền World Cup 2018

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều tin đồn về bản quyền World Cup 2018 liên tục xuất hiện. Nhiều nguồn tin cho rằng VTV đã nắm được bản quyền nhưng chưa thể công bố vì một vài lý do. 
Trong khi đó, phía VTV không ít lần phủ nhận, khẳng định "vẫn đang thương lượng". Lý do khiến VTV chưa công bố bản quyền World Cup 2018 được cho là bởi phía đối tác đưa ra mức giá quá cao so với kỳ World Cup 2014.

Quế Ngọc Hải cảnh báo ĐT Việt Nam sau lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2018
Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam được nhận định rơi vào bảng dễ thở nhưng Quế Ngọc Hải nhận xét ngược với ý kiến số đông.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X