Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Hà Nội FC quá mạnh và khó có đối thủ ở V-League 2019"

Thứ Bảy 23/02/2019 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại nặng nề trong trận ra quân, HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận Hà Nội quá mạnh và khó có đối thủ ở V-League 2019.

Quảng Ninh thua đậm
 

Ngay trong trận mở màn V-League 2019, Than Quảng Ninh phải làm khách của nhà ĐKVĐ Hà Nội FC. Dù nhập cuộc tương đối tốt với một số pha hãm thành, đội bóng đất mỏ vẫn phải chịu thất bại 0-5 trong ngày hàng phòng ngự mắc nhiều sai lầm.
 
Quảng Ninh thua đậm, HLV Phan Thanh Hùng nói về Hà Nội FC hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng nói về Hà Nội FC với lời ngợi khen.

HLV Phan Thanh Hùng sau trận đấu bày tỏ sự tiếc nuối: “Hà Nội có hàng tấn công rất mạnh, chúng tôi nhập cuộc tạo được nhiều khó khăn cho họ. Rất tiếc là có những lỗi kỹ thuật”.
 
Về các tân binh, HLV Phan Thanh Hùng đánh giá: “Các ngoại binh chơi tốt, họ đá ổn. Cầu thủ Hà Nội thì nổi trội hơn nhưng trong cách chơi, các tân binh làm tôi hài lòng”.
 

Hà Nội FC quá mạnh
 

Tại V-League 2018, Hà Nội FC vô địch một cách tuyệt đối. Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải, đội bóng Thủ đô tiếp tục có những sự bổ sung chất lượng với Bùi Tiến Dũng và Pape Omar (Thanh Hóa). 
 
Với kết quả Hà Nội 5-0 Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng phải thừa nhận đội bóng Thủ đô vẫn là ứng viên vô địch lớn nhất trong mùa giải năm nay: “Hà Nội quá mạnh, không chỉ Quảng Ninh mà các đối thủ khác cũng khó ngăn chặn được họ”. 
 
“Với tôi thì chặn đường vẫn còn dài, còn 25 trận đấu khác nhau, đối thủ khác nhau nên chúng tôi phải cố gắng. Đầu trận, chúng tôi làm tốt nhưng bóng đá là thế nên phải chấp nhận”.
 
Chia sẻ về mục tiêu của Than Quảng Ninh trong mùa này, HLV Phan Thanh Hùng cho biết đội bóng cố gắng lọt vào top 3 tại V-League 2019. Còn tại đấu trường Cúp Quốc gia, đội bóng đất mỏ sẵn sàng hướng tới ngôi vô địch. 

Tổng hợp Hà Nội 5-0 Quảng Ninh:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về Than Quảng Ninh:


Video tổng hợp: Hà Nội 5-0 Quảng Ninh (Vòng 1 V-League 2019)
Quảng Ninh tràn đầy tự tin hành quân đến sân Hàng Đẫy với mục tiêu chiến thắng để giành lấy những khoản treo thưởng lớn của nhà tài trợ nhưng rốt cục họ đã bị...
Hà Nội 5-0 Quảng Ninh (KT): Hủy diệt kẻ thách thức, nhà ĐKVĐ phô diễn sức mạnh khủng khiếp
Quảng Ninh tràn đầy tự tin hành quân đến sân Hàng Đẫy với mục tiêu chiến thắng để giành lấy những khoản treo thưởng lớn của nhà tài trợ nhưng rốt cục họ đã bị...
Nhận định Hà Nội vs Quảng Ninh 19h00 ngày 23/2 (V-League 2019): Nhà vua ra trận
CLB Hà Nội sẽ khởi đầu mùa giải mới với đối thủ không đơn giản là đội bóng Than Quảng Ninh. Và liệu nhà ĐKVĐ có thể giành được trọn vẹn 3 điểm sau trận này?
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn chia tay CLB Thanh Hóa
Tiền vệ người Quảng Ninh được ký giấy thanh lý hợp đồng vào chiều 27/12.
Tiền vệ Quang Hải bị đàn anh troll trên MXH
Hoà chung không khí tưng bừng, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) đã chế tác một video hài hước nhằm trêu chọc đàn em Quang Hải sau khi đội tuyển Việt...
Nghiêm Xuân Tú bất ngờ dự đoán trận chung kết AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Than Quảng Ninh, Nghiêm Xuân Tú hy vọng sẽ được chứng kiến hai ĐT Việt Nam và Thái Lan tranh chức vô địch AFF Cup 2018.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X