Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HAGL đón nhận sự trở lại của trung vệ "thép" trước trận gặp Quảng Nam

Thứ Tư 13/06/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL nhận tin vui trước trận đại chiến với Quảng Nam khi trung vệ Kim Jinseo trở lại sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Kim Jinseo trở lại

Trong trận đấu với FLC Thanh Hóa tại vòng 10 V-Legue 2018, trung vệ Kim Jinseo dính chấn thương. Điều đó khiến hàng phòng ngự của HAGL suy yếu rõ rệt, bằng chứng là hai trận gần nhất, đội bóng phố núi để lọt lưới đến 5 bàn. 
Kim Jinseo trở lại, HAGL nhận tin vui trước trận gặp Quảng Nam hình ảnh
Kim Jinseo trở lại trong trận đấu với Quảng Nam.

Tuy nhiên trước trận gặp Quảng Nam, HAGL đón nhận tin vui khi Kim Jinseo trở lại thi đấu. Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận cầu thủ người Hàn Quốc đã bình phục chấn thương để ra sân trong trận đấu với ĐKVĐ V-League.

HAGL sẵn sàng cho lượt về

Ngoài Kim Jinseo, hàng phòng ngự HAGL sẽ đón nhận thêm sự trở lại của Tăng Tiến trong giai đoạn lượt về sau khi hết án treo giò nội bộ. Như vậy, HLV Dương Minh Ninh sẽ vơi bớt nỗi lo khi hàng phòng ngự là điểm yếu lớn của HAGL thời gian qua.
Trước trận gặp Quảng Nam, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Màn so tài với Quảng Nam sẽ là trận đấu mở, hai đội sẽ chơi đôi công. Quảng Nam chưa có được phong độ tốt nhưng họ vẫn là nhà vô địch, còn HAGL có lợi thế sân nhà. Cả hai đội đều khát điểm nên trận đấu tới sẽ rất hấp dẫn".
Hiện tại, HAGL đang đứng thứ 6 trong BXH V-League 2018, hơn đối thủ trực tiếp Quảng Nam đúng 1 vị trí, cũng như 1 điểm. Trận đấu giữa HAGL vs Quảng Nam sẽ diễn ra vào 17h00 (13/6) và được Xsbandinh.com tường thuật trực tiếp.

Sao HAGL tiết lộ thông tin về tân binh vừa đến từ Hàn Quốc
Một ngày sau thông tin HAGL thử việc ngoại binh tới từ Hàn Quốc Kim Jinseo, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài đã có những chia sẻ về cầu thủ này.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X