Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Viettel nói về lý do chia tay đồng hương thầy Park sau lượt đi V-League 2019

Chủ Nhật 07/07/2019 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trước CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Nguyễn Hải Biên tiết lộ lý do CLB Viettel chấm dứt hợp đồng với đồng hương của HLV Park Hang Seo.

Không học theo HLV Park Hang Seo

Trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh tại trận đầu tiên lượt về V-League 2019, CLB Viettel giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Bruno. Đáng chú ý là trong trận đấu này, Viettel áp dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 khá giống với cách HLV Park Hang Seo sử dụng tại ĐT Việt Nam.
Chia sẻ về sự giống nhau này, HLV Nguyễn Hải Biên cho biết: “Tôi bố trí theo những cầu thủ cho hợp lý, chơi ở từng vị trí cho phù hợp. Sơ đồ 3-4-3, 5-4-1 hay 4-4-2 thì cũng phải có sự gắn kết”.

HLV Viettel nói về lý do chia tay HLV Hàn Quốc hình ảnh
HLV Viettel nói về lý do chia tay HLV Hàn Quốc sau trận đầu tiên lượt về V-League 2019.
Trận này, cả ba ngoại binh mới của Viettel đều có màn trình diễn tốt. Janclesio phối hợp cùng Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng tạo nên bức tường phòng ngự, trong khi Carlo kiến tạo cho Bruno ghi bàn. HLV Nguyễn Hải Biên cho rằng việc thay đổi toàn bộ ngoại binh sau lượt đi là để tìm ra những con người thích hợp cho lối chơi của đội.

Lý do thay thầy ngoại

Sau 13 vòng đầu tiên, HLV người Hàn Quốc Lee Heung Sil phải chia tay khi CLB Viettel thi đấu chưa xứng với kỳ vọng. HLV Nguyễn Hải Biên – người giúp đội bóng thăng hạng mùa trước – tiếp tục dẫn dắt Viettel trong phần còn lại của mùa giải.
Chia sẻ về vấn đề này, HLV Nguyễn Hải Biên: “Chúng tôi đánh giá cao ông Lee Heung Sil, ông ấy là 1 HLV có tên tuổi và trình độ nhưng thời gian làm việc ở Việt Nam quá ngắn để hiểu được các cầu thủ và bóng đá Việt Nam”.
“Rất đáng tiếc nhưng buộc phải thay thế vì để hoà nhập sợ không kịp nên phải thay thế. Tôi là người theo đội nhiều năm, hiểu rõ các cầu thủ nên cố gắng kết hợp tốt nhất các cầu thủ ở thời điểm thích hợp nhất cho từng đối thủ”.
HLV trưởng của CLB Viettel cũng đánh giá rất cao Trọng Hoàng, đặc biệt là về tinh thần tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp, làm gương cho các cầu thủ trẻ. 

Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về CLB Viettel:

Kết quả Viettel vs TP.HCM trận đấu vòng 14 V-League 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Viettel vs TP.HCM trận đấu vòng 14 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số,...
Viettel 1-0 TPHCM (KT): Thua tân binh, TPHCM đối diện với nguy cơ mất ngôi đầu
Pha lập công duy nhất của tiền đạo Bruno giúp CLB Viettel đánh bại đội khách TP.HCM 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 14 V.League tối 7/7.
Video tổng hợp: Viettel 3-3 (pen 3-4) TPHCM (Cúp quốc gia 2019)
Tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2019, Viettel vs TPHCM đã rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn trong 90 phút thi đấu có chất lượng chuyên môn cao để rồi phải bước vào phân...
Viettel 3-3 (pen 3-4) TPHCM (KT): Thua đau trên chấm luân lưu 11m, Viettel tạm biệt Cúp quốc gia 2019
Tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2019, Viettel vs TPHCM đã rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn trong 90 phút thi đấu có chất lượng chuyên môn cao để rồi phải bước vào phân...
Thêm một cầu thủ chia tay V-League để tới Thái Lan chơi bóng
Theo đó, tiền đạo Joao Paulo của CLB Viettel sẽ chia tay đội bóng áo lính trong giai đoạn 2 để sang Thai League 2 thi đấu.
Sau Xuân Trường, Văn Lâm, thêm một tuyển thủ Việt Nam được CLB Thái Lan mời gọi
Theo thông tin mới nhất, CLB Bangkok United (Thái Lan) sẵn sàng mua lại hợp đồng của tiền vệ Trọng Hoàng với Viettel để đưa anh sang Thai League chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X