Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"CLB TP Hồ Chí Minh không chỉ đối đầu với 5 đội, mà với cả V-League"

Chủ Nhật 07/07/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Song không để tâm đến nhận định của bầu Đức khi cho rằng TP Hồ Chí Minh không chỉ đối đầu với 5 đội, mà là toàn bộ các đội bóng ở V-League 2019.

HLV TP Hồ Chí Minh nói về nhận xét của bầu Đức

Thua Viettel với tỉ số 0-1 trên sân khách, CLB TP Hồ Chí Minh tuy vẫn giữ ngôi đầu bảng nhưng có nguy cơ bị đội đứng thứ hai vượt lên. Hiện tại, Hà Nội FC đang ít hơn TP.HCM khoảng cách 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Nếu giành 3 điểm trong trận đấu với Hải Phòng, CLB Hà Nội sẽ vươn lên giành ngôi đầu V-League 2019.
Trước đó, bầu Đức nhận xét đầy ẩn ý rằng CLB TP.HCM không thể vô địch V-League 2019 do phải đối đầu với “5 đội bóng”. Nhận xét này của ông chủ HAGL nhằm nói về tình trạng một ông bầu sở hữu nhiều đội bóng ở V-League hiện nay.

HLV TP Hồ Chí Minh nói về nhận xét của bầu Đức hình ảnh
HLV TP Hồ Chí Minh nói về nhận xét của bầu Đức sau trận thua Viettel.
Chia sẻ sau trận thua Viettel, HLV Chung Hae Song cho rằng: “Khi họp báo trước trận đấu, tôi mới nghe thấy thông tin này. Chúng tôi không chỉ có 5 đội mà V-League có 14 đội, chúng tôi cũng phải chuẩn bị như các đội khác”.
“Quan trọng là chúng tôi chuẩn bị thế nào, tôi đặt mục tiêu giành vị trí cao nhất. Trụ hạng không phải mục tiêu mà phải là ngôi cao nhất. Tôi luôn nhắc các cầu thủ dù không thể thắng nhưng không được thua dễ dàng. Dù vô địch hay không, chúng tôi đều phải nỗ lực”.

Bác thông tin sai về trò cũ

Sau lượt đi V-League 2019, CLB TP.HCM chia tay Vinicius và Mattias. Một số thông tin cho biết cầu thủ Vinicius cố tình vờ chấn thương để bỏ tập nhằm tạo áp lực chia tay đội bóng Sài thành.
Về thông tin này, HLV Chung Hae Song chia sẻ: “Điều này là không đúng, cầu thủ dính chấn thương là bình thường. Việc thay đổi cầu thủ ngoại nhằm tạo ra không khí mới cho đội, cũng như tìm ra gương mặt phù hợp. Nên nhớ Vinicius mùa này đã ghi 6 bàn. Tôi chúc cậu ấy thành công ở SLNA”.
HLV người Hàn Quốc khẳng định mỗi trận đấu với CLB TP.HCM thời điểm này đều như một trận chung kết khi đặt mục tiêu giành ngôi vô địch V-League 2019.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về CLB TP Hồ Chí Minh:


Kết quả Viettel vs TP.HCM trận đấu vòng 14 V-League 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Viettel vs TP.HCM trận đấu vòng 14 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số,...
Thắng trận thủy chiến, U15 SLNA vào chung kết U15 quốc gia - Next Media 2019
Chiều nay 25/6, trên SVĐ Thống Nhất - TP Hồ Chí Minh đã diễn ra trận bán kết thứ nhất giữa SLNA và SHB Đà Nẵng. Vượt qua SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-0, SLNA giành...
TPHCM 0-0 Thanh Hóa (KT): Chia điểm trên sân nhà, TPHCM run rẩy trên ngôi đầu
Trực tiếp TPHCM vs Thanh Hóa: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu TPHCM Hồ Chí Minh vs Thanh Hóa vòng 13...
CLB TP.Hồ Chí Minh lắp màn hình LED phục vụ NHM tuyển Việt Nam
Nhằm tăng thêm tinh thần cổ vũ cho ĐT Việt Nam thi đấu tại King’s Cup 2019 mà mới đây CLB TP.Hồ Chí Minh quyết định sẽ lắp đặt 5 màn hình LED tại Phố đi bộ...
ẢNH: Phong Phú Hà Nam giành chiến thắng năm sao trước TP Hồ Chí Minh 2
Giành chiến thắng năm sao trước TP Hồ Chí Minh 2, Phong Phú Hà Nam sẽ vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia nữ 2019 gặp Hà Nội.
ẢNH: Thoát án phạt, lính cứu hỏa lên phương án chống pháo sáng trên sân Hàng Đẫy
Sau khi thoát án phạt do rắc rối ở vòng đấu trước, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã phương án chống pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trước trận đấu giữa Hà Nội vs...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X