Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Khánh Hoà nói gì sau khi cầm hoà Hà Nội

Thứ Bảy 13/07/2019 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trên sân Hàng Đẫy, đội bóng đang đội sổ bảng xếp hạng đã có trận cầu quả cảm, và cầm hoà Hà Nội với bàn thắng ở phút bù giờ. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Võ Đình Tân sau trận đấu này.
 

HLV Khánh Hoà hài lòng với 1 điểm

 

Chia sẻ sau trận, HLV Võ Đình Tân cho biết: “Ngày hôm nay, toàn đội thi đấu rất tốt. Tình hình chấn thương của Patiyo vẫn chưa được báo cáo (được đưa thẳng đến bệnh viện), nhưng cậu ấy có chảy máu.
 
Trong trận này, tôi ấn tượng với ý chí của Hữu khôi, cậu ấy thể hiện sự khát khao của mình. Tôi rất hài lòng về kết quả, khi cầm chân Hà Nội tại SVĐ Hàng Đẫy. Họ là một đội bóng có đẳng cấp khác so với phần còn lại. Trận hoà này sẽ đem lại sự tự tin lớn cho chúng tôi.
 
Hữu Khôi rất tự tin. Cậu ấy không được đá thường xuyên vì những vấn đề khác nhau. Đó như một chiếc lò xo đang nén, khiến cậu ấy cảm thấy thất vọng và giận dữ. Có thể đây là động lực để cậu ấy thi đấu tốt đến vậy trong ngày hôm nay (nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận).

HLV Vo Dinh Tan chia se sau tran hoa Ha Noi

HLV Võ Đình Tân chia sẻ sau trận hoà Hà Nội

 
Về trọng tài, không có gì là quá, có những tình huống lợi thế nghiêng về Hà Nội. Chúng tôi không có gì để nói, bởi cũng có những trận chúng tôi chịu thiệt thòi. Nếu chỉ trích trọng tài thì chẳng khác nào phủ nhận công sức của Sanna Khánh Hoà.
 
Chúng tôi tập trung hơn, có quyết tâm hơn khi đá với Hà Nội. Khi chạm trán với một đội bóng mạnh như vậy, toàn đội luôn có tinh thần tốt hơn.
 
Lực lượng của chúng tôi đã có tuổi, không còn sức trẻ. Cho nên dù tinh thần toàn đội vẫn tốt, nhưng không có sự ổn định và có những thời điểm bị chững lại. Chúng tôi luôn có niềm tin về việc trụ hạng. Các cầu thủ sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này” – HLV Võ Đình Tân chia sẻ sau trận hoà Hà Nội.
 

ẢNH: HAGL thua tan tác vì Nghiêm Xuân Tú cầu may trước trận?
Bước ra từ đường hầm trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL, Nghiêm Xuân Tú có hành động lạ và được nhiều người cho rằng nhằm để cầu may.
Để đội bét bảng cầm hoà, HLV Chu Đình Nghiêm nổi đoá với trọng tài
Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đội bét bảng, nhưng Hà Nội đã đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng. Đó là lý do HLV Chu Đình Nghiêm phản...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X