Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hà Nội vs HAGL: Văn Quyết tự tin đánh bại quân bầu Đức

Thứ Ba 15/05/2018 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tứ kết lượt về Cúp quốc gia 2018 giữa Hà Nội vs HAGL, Văn Quyết tự tin khẳng định với lợi thế sân nhà, đội bóng Thủ đô hoàn toàn có khả năng giành được kết quả có lợi.

Những tranh cãi sau trận lượt đi
 

Trận tứ kết lượt đi giữa HAGL vs Hà Nội trên sân Pleiku để lại nhiều hình ảnh không đẹp. Phía Hà Nội cho rằng trọng tài Ngô Duy Lân có thiên hướng nghiêng về HAGL, đỉnh điểm là pha va chạm giữa Thành Lương (Hà Nội) và Văn Thanh (HAGL). Sau khi bị thổi phạt, Thành Lương đã có phản ứng với trọng tài phải nhận thẻ đỏ.
 
Van Quyet thuc hien thanh cong qua phat den thu hai de giai toa ap luc.
Văn Quyết tin vào một kết quả có lợi trong trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL.

Ban lãnh đạo Hà Nội, đặc biệt là HLV Chu Đình Nghiêm sau đó phản ứng rất mạnh mẽ với quyết định của trọng tài. HLV Chu Đình Nghiêm lao vào sân để phản đối và bị truất quyền thi đấu, ông còn va chạm với một CĐV HAGL khi vào đường hầm phải nhờ đến sự can thiệp của BTC và lực lượng an ninh.
 
Vì những hình ảnh xấu xí đó, đội bóng Thủ đô thiệt hại nặng trong trận lượt về với hàng loạt án phạt của Ban kỷ luật. HLV Chu Đình Nghiêm và hai cầu thủ Thành Lương, Đại Đồng đều phải nhận án phạt không thể góp mặt trong trận Hà Nội vs HAGL trên sân Hàng Đẫy.
 

Văn Quyết tự tin
 

Dù thiệt quân nặng nhưng với yếu tố sân nhà, Văn Quyết tỏ ra khá tự tin trước trận lượt về: "Yếu tố sân nhà rất quan trọng, HAGL đã thi đấu với tinh thần tốt. Tôi nghĩ tỉ số hòa 2-2 là kết quả tốt với cả hai đội. Trận đấu này có tính chất quan trọng, được thi đấu trên sân nhà thì không có lý do gì để không đạt kết quả như mong muốn".
 
Dư âm của trận lượt đi dường như không còn ảnh hưởng nhiều đến Hà Nội FC khi trong buổi tập gần nhất, các cầu thủ đều cảm thấy thoải mái, HLV Chu Đình Nghiêm cũng tham gia tập luyện cùng các học trò. Bầu Hiển trước đó cũng đề nghị Hà Nội FC gạt đi tất cả để cống hiến một trận cầu đẹp mắt.
 
Trận đấu Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra vào 19h00 (15/5) và được Xsbandinh.com tường thuật trực tiếp.

Hà Nội vs HAGL: Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bị bầu Hiển nhắc nhở
Trước trận tái đấu Hà Nội vs HAGL trong khuôn khổ tứ kết lượt về Cúp quốc gia 2018, bầu Hiển buộc phải lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm về thái...
N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X