Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy chê tự truyện của Công Vinh: "Con gà tức nhau tiếng gáy"

Thứ Tư 06/06/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy là gương mặt tiếp theo lên tiếng chê tự truyện của Công Vinh khi cho rằng những chi tiết gây tranh cãi nằm trong toan tính riêng của cựu Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh.

Tại sao ai cũng phản bác?
 

Sau khi cuốn tự truyện "phút 89" ra mắt, rất nhiều nhân vật được Công Vinh điểm mặt phản ứng dữ dội. HLV Lê Thụy Hải, HLV Nguyễn Thành Vinh, cựu tiền đạo Lê Huỳnh Đức hay những người còn chơi bóng như Lê Tấn Tài, Nguyễn Văn Quyết,... đều chỉ trích cuốn tự truyện của Công Vinh.
 
BLV Quang Huy che tu truyen cua Cong Vinh.
BLV Quang Huy chê tự truyện của Công Vinh.

Theo BLV Quang Huy chia sẻ trên Zing, tính chân thực của cuốn tự truyện phải xem xét lại: "Tôi đã đọc và có xem các phản ứng. Nói chung là dở đấy vì chúng ta vẫn nói là trong nước thì con gà tức nhau tiếng gáy".
 
"Mọi người có thể cho rằng người trong nước thì có hiềm khích này nọ nên một loạt cầu thủ như Lê Huỳnh Đức, Tấn Tài, Thanh Bình hay HLV Lê Thụy Hải đều lên tiếng. Nhưng đến ông Alfred Riedl cũng phản đối thì rất là dở đấy".
 
BLV Quang Huy cho biết các chi tiết gây tranh cãi là "thẳng thắn có tính toán" khi các tình tiết không được diễn ra đầy đủ. Ví dụ như chuyện của Lê Huỳnh Đức diễn ra khi làm trợ lý cho HLV Henrique Calisto, không phải khi cả hai còn thi đấu cạnh tranh vị trí. 
 
"Có những chi tiết thẳng thắn nhưng được viết ra một cách không đầy đủ, không trọn vẹn để tạo ra cho nhân vật chính hình ảnh một mình chống lại mafia" - BLV Quang Huy chê tự truyện của Công Vinh.
 

Công Vinh khó trở lại giới bóng đá
 

Trong tự truyện, Công Vinh luôn khẳng định bản thân "sạch", chưa từng được ai liên hệ mua bán độ, vươn lên bằng chính nỗ lực bản thân. BLV Quang Huy cho rằng: "Những trích đoạn trong hồi ký của Công Vinh luôn luôn tạo cảm giác tất cả làm nền cho nhân vật chính theo kiểu một mình nổi lên còn tất cả dìm xuống. Đó là chuyện không tốt".
 
BLV kỳ cựu cũng cho biết cuốn tự truyện này sẽ khiến cho người đọc nhìn vào bóng đá Việt Nam thấy toàn sự xấu xí. Đồng thời, anh cũng lo ngại "Công Vinh khó có cửa quay lại với bóng đá".

Thầy cũ nói về tự truyện Công Vinh: Cậu ấy chỉ nói tốt cho mình
HLV Nguyễn Thành Vinh, một trong số những thầy cũ nói về tự truyện Công Vinh với đánh giá rằng dù đã nói lên một phần sự thật nhưng nhiều chi tiết vẫn là nói...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X