Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

V-League 2020: Bình Dương chiêu mộ tiền đạo Youssouf Toure

Thứ Tư 22/01/2020 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2020, CLB Becamex Bình Dương đã chiêu mộ thêm một tân binh nhằm củng cố hàng công.
Theo đó, ngày 20/1 vừa qua, trang facebook chính thức của CLB Becamex Bình Dương thông báo đội bóng đất Thủ đã có được chữ ký của chân sút kỳ cựu người Pháp Youssouf Toure.

Sau mùa giải 2019 không có được kết quả như đúng kì vọng, Becamex Bình Dương có sự thay đổi rất lớn về mặt nhân sự khi chia tay hàng loạt trụ cột. Trong đó, đáng chú ý 3 công thần là Nguyễn Anh Đức, Bùi Tấn Trường và Lê Tấn Tài cùng rời đội chủ sân Gò Đậu. Nhằm bổ sung lực lượng cho mùa giải mới, Bình Dương đã tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ từ tuyến trẻ lên thi đấu tại đội I trong mùa giải 2020 sắp tới.

V-League 2020 Bình Dương chiêu mộ lão tướng Youssouf Toure hình ảnh
Youssouf Toure sẽ là nhân tố mới trên hàng công của CLB Becamex Bình Dương

Tuy nhiên, để tránh việc các cầu thủ trẻ còn quá non kinh nghiệm khi chinh chiến ở V.League, Ban lãnh đạo CLB Bình Dương đã quyết định chiêu mộ chân sút người Pháp Youssouf Toure nhằm chia lửa trên hàng công với tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh.

Youssouf Toure cũng không còn là cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam khi anh từng có quãng thời gian dài gắn bó với Sanna Khánh Hòa BVN, đội bóng mới xuống hạng và sẽ phải chơi bóng tại giải hạng nhất ở mùa giải tới.

Tiền đạo sinh năm 1986 này xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Lille và đến với mảnh đất hình chữ S khi đã ngoài 30 tuổi. Tuy vậy, anh vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình. Mùa giải thành công nhất của anh tại V-League chính là ở mùa giải 2018 khi anh khi được tới 14 bàn thắng và giúp cho đội bóng phố biển giành hạng 3 chung cuộc.

Với bản lĩnh trận mạc dày dạn của mình, Youssouf Toure được kỳ vọng sẽ mang đến cho  Becamex Bình Dương những kết quả tốt trong mùa giải tới, đồng thời dìu dắt lứa cầu thủ trẻ kế cận của bóng đá Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X