Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: Hà Nội đặt mục tiêu có điểm trước TP HCM

Thứ Năm 23/07/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đại chiến TP HCM vs Hà Nội ở vòng 11, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra rất thận trọng.

Hà Nội đặt mục tiêu có điểm

Chia sẻ trước trận đấu, thuyền trưởng của CLB Hà Nội khẳng định: “Mục tiêu của chúng tôi là có điểm trong trận đấu này, ít nhất là 1 điểm. Đây là trận cầu then chốt với cả 2 đội, bởi nếu muốn vào Top 8 thì phải giành chiến thắng.

Chúng tôi cần kinh nghiệm thi đấu của Tấn Tài (tân binh mới gia nhập) để dìu dắt các cầu thủ trẻ. Khác với trận tranh siêu cúp, chúng tôi thiếu vắng những cầu thủ như Omar hay Đình Trọng, còn TP HCM cũng chưa hoà nhập được lối chơi.

TP HCM vs Hà Nội HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu có điểm hình ảnh

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra thận trọng trước trận TP HCM vs Hà Nội


TP HCM gặp đối thủ càng mạnh đá càng hay. Trận nào càng khó khăn, họ thi đấu tập trung hơn. Trong tình thế khó khăn thì con người có thể làm những điều không tưởng.”
Chia sẻ về Công Phượng, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục: “Cậu ấy đá lùi, có trung phong cao to, càn lướt tạo khoảng trống. Công Phượng chơi tự do, có nhiều vệ tinh tốt thì cậu ấy sẽ chơi hay hơn. Về cách đối phó thì chúng tôi chỉ hạn chế một phần nào đấy chứ không cắt cử ai.”

Quê hương Văn Toàn, Văn Thanh sắp có sân bóng lớn thứ 3 cả nước
Trong nỗ lực phát triển thể thao tỉnh nhà, UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã chính thức phê duyệt dự án xây mới SVĐ tỉnh có sức chứa lên tới 30 nghìn chỗ ngồi.
CĐV Nam Định: “Chúng tôi sẽ đấu tranh đến cùng vì môi trường bóng đá sạch”
Chia sẻ với Bongda24h, ông Nguyễn Văn Quân - thành viên ban chấp hành hội cổ động viên bóng đá Nam Định - bày tỏ sự bức xúc về công tác trọng tài tại V.League...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X