Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đỗ Merlo im hơi lặng tiếng trong ngày tân binh Rafaelson tiếp tục tỏa sáng cho Nam Định

Thứ Bảy 06/06/2020 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định tiếp tục ra sân với hàng công gồm 1 ngoại binh và 1 tiền đạo nhập tịch. Và dù đã thua Viettel ngay trên sân nhà ở vòng 3 V.League 2020 nhưng đội bóng thành Nam có thể hài lòng về phong độ của tân binh Rafaelson Fernandes.

Thi đấu trên sân nhà Thiên Trường, CLB Nam Định rất quyết tâm có điểm trước Viettel. Tuy nhiên, họ đã bị dội một gáo nước lạnh khi đội khách ghi bàn mở tỷ số ngay phút đầu tiên. Bị dẫn trước, Nam Định buộc phải dồn lên tấn công.
 


Trận đấu này, đội chủ nhà vẫn ra sân với cặp đôi tiền đạo Đỗ Merlo và Rafaelson. Cả 2 đều là tân binh của đội bóng thành Nam ở mùa giải năm nay.


Tuy nhiên, Merlo ở trận đấu này đã bị các hậu vệ của Viettel, nhất là trung vệ Luis Silva Walter kèm khá chặt.
 


Trong khi đó, sau cú đúp vào lưới Than Quảng Ninh ở Cúp Quốc gia, Rafaelson tiếp tục duy trì phong độ tốt trong cuộc chạm trán Viettel.
 


Kết quả là tiền đạo người Brazil đã có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 19.
 

 

 

 

Có thể nói dù Nam Định đã thua nhưng họ có thể hài lòng về phong độ của Rafaelson. Đây là tín hiệu lạc quan để họ kỳ vọng vào mùa giải năm nay. Trong khi đó, đã 2 trận liên tiếp không ghi bàn, Đỗ Merlo cần tìm lại phong độ để cùng Rafaelson san sẻ gánh nặng hàng công của đội bóng chủ sân Thiên Trường.
 
 
Hồng Phú
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X