Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh Hải Phòng chê sân bãi tại V-League

Thứ Sáu 27/03/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của CLB Hải Phòng Diego Silva chỉ ra mặt sân thi đấu thực sự là vấn đề nan giải với nhiều đội bóng tại Việt Nam.

Chia sẻ với Zing.vn, tân binh Diego Silva của CLB Hải Phòng cho biết: “Tôi nghĩ sân bãi thực sự là một vấn đề lớn khi chơi bóng tại Việt Nam. Một số sân bóng không đáp ứng tiêu chuẩn. Chỉ có một vài sân như của Hà Nội hay TP.HCM mới đủ tốt. Nhưng như vậy là quá ít, tôi nghĩ chúng ta cần nhiều hơn thế, nhiều sân bóng có chất lượng tốt hơn.

Diego Silva chê sân bãi tại V-League hình ảnh
Diego Silva cho rằng mặt sân thi đấu là vấn đề của V-League

Bởi lẽ, nếu có được các sân bóng tốt, các cầu thủ có nhiều cơ hội để phát triển hơn. Ở Thái Lan, dù ở Thai League 1 hay 2 thì các sân bóng đều đạt chất lượng rất tốt. Sân bóng của họ thực sự rất đẹp. Các bạn có thể xem những video trận đấu của họ và so sánh với Việt Nam.

Khi nhìn vào mặt sân, người ta có thể nói V-League là một giải đấu nghiệp dư, hơn là giải đấu chuyên nghiệp. Mặt sân tại Hải Phòng không phải quá tệ nhưng nó cũng không đạt chuẩn. Tôi hi vọng thời gian tới, điều này sẽ được cải thiện hơn nữa để giúp đội bóng đạt thành tích cao hơn.

Chân sút Diego Silva chân sút từng ghi 72 bàn/ 3 mùa giải ở Thai League 3. Mùa giải 18/19 anh được bình chọn là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tại Nakhon Pathom United, đội bóng hiện đã thăng hạng lên chơi tại Thai League 2. Đến với CLB Hải Phòng từ đầu mùa giải 2020, Diego Silva được kì vọng sẽ trở thành chân sút gánh vác trọng trách trên hàng công của đội bóng Đất cảng.

 

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X