Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng có chữ ký của nhà vô địch V-League 2017

Thứ Tư 26/02/2020 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng chính thức ký hợp đồng với ngoại binh Claudecir Junior, cựu cầu thủ Quảng Nam.
Đến với CLB Quảng Nam từ mùa giải 2016, Claudecir Junior trở thành cầu thủ cực kì quan trọng trong lối chơi của HLV Hoàng Văn Phúc. Anh cũng là người góp công lớn cho thành công của đội bóng xứ Quảng với danh hiệu vô địch V-League ở mùa giải 2017.
CLB Hải Phòng có chữ ký của Claudecir Junior hình ảnh
CLB Hải Phòng có chữ ký của nhà vô địch V-League 2017, Claudecir Junior (bên phải)

Ở mùa giải năm đó, Claudecir Junior ra sân 23 lần và ghi tới 12 bàn giúp Quảng Nam lên ngôi vô địch V-league 2017. Mặc dù vậy, hai mùa giải sau đó, cầu thủ người Brazil không được trọng dùng và sớm phải bật bãi khỏi cựu vương V-League.

Ở mùa giải 2018 và 2019, Claudecir Junior chỉ ra sân tổng cộng 14 trận đấu và ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng. Lý do giải thích cho phong độ sa sát của cầu thủ người Brazil là việc cầu thủ này dính phải những chấn thương liên tiếp.

Trước thềm mùa giải 2020, CLB Hải Phòng bất ngờ công bố bản hợp đồng với Claudecir Junior. Đây được xem là điều may mắn với cầu thủ người Brazil bởi trước đó anh chỉ xin đến để tập nhờ tại đội bóng đất Cảng.

Thế nhưng tại đây anh lại kết hợp với một người Brazil khác là Diego Silva để tạo thành bộ đôi ăn ý trên hàng công của CLB Hải Phòng.

Ở các trận đấu tại giải Viettel mở rộng, Claudecir đã để lại nhiều ấn tượng với nhiều bàn thắng đẹp. Điều đó khiến CLB Hải Phòng ra quyết định đăng ký Claudecir vào danh sách dự V.League 2020.

Như vậy, ở mùa giải 2020, Hải Phòng sẽ thi đấu với 3 ngoại binh gồm Mpande Josep Mbolimbo, Diego Olivera Silva và Claudecir Junior.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X