Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tố Nam Định tưới nước lên mặt sân: Đình Trọng giũ giày bết đất và cỏ

Thứ Bảy 16/01/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trần Đình Trọng và các đồng đội phải giũ giày bết đất và cỏ sau khi HLV Chu Đình Nghiêm tố đội chủ nhà cố tình tưới nước lên mặt sân để phá lối chơi của Hà Nội FC.
Đình Trọng Rodrigo Dias Nam Định vs Hà Nội
Trong trận mở màn V-League 2021 giữa Nam Định vs Hà Nội, Trần Đình Trọng đã trở lại khi ra sân từ đầu và thi đấu đủ 90 phút.

Đình Trọng Nam Định vs Hà Nội
Nhưng Đình Trọng đã có màn trở lại kém vui khi hàng thủ Hà Nội FC để thủng lưới 3 bàn, qua đó để thua Nam Định trong trận mở màn mùa giải.

Đình Trọng Nam Định vs Hà Nội
Đáng chú ý là sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Hà Nội FC bị phá lối chơi phối hợp nhỏ khi chủ nhà Nam Định tưới nước ướt đẫm mặt sân.

Đình Trọng Nam Định vs Hà Nội
Đình Trọng và các cầu thủ Hà Nội sau trận đấu phải ra giũ giày để gạt đi lớp cỏ và đất bám dưới gầm.

Đình Trọng Nam Định vs Hà Nội
Có thể thấy rõ khá nhiều cỏ và đất bùn bám dưới đế giày của Đình Trọng.

Đức Huy Nam Định vs Hà Nội
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng với điều kiện mặt sân ướt, những cầu thủ giàu kỹ thuật của Hà Nội FC không thể phát huy tối đa năng lực khi bóng ướt, sân trơn.

Mai Xuân Quyết Geovane Nam Định vs Hà Nội
Trong mỗi pha chạm bóng của cầu thủ hai đội, mặt sân đều tung lên khá nhiều cỏ và đất bùn. Điều này không thường xảy ra nếu mặt sân khô ráo.

Thành Lương Nam Định vs Hà Nội
Việc mặt sân trơn cũng ảnh hưởng đến khả năng giữ thăng bằng của các cầu thủ. Dù vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định nhấn mạnh đội chủ nhà cũng gặp khó khăn khi thi đấu trong điều kiện mặt sân ướt, không có chuyện cố tình tưới nước để phá lối chơi của Hà Nội.

Tổng hợp Nam Định 3-0 Hà Nội:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về Hà Nội FC:


CLB Hà Nội thi đấu thế nào ở trận ra quân trong 10 năm qua?CLB Hà Nội thi đấu thế nào ở trận ra quân trong 10 năm qua?
Theo thống kê, CLB Hà Nội mới chỉ phải nhận hai thất bại ở các trận đấu ra quân tại sân chơi V-League trong suốt 10 năm qua.
HLV trưởng Nam Định phản pháo chuyện tưới nước ra sân để thắng trậnHLV trưởng Nam Định phản pháo chuyện tưới nước ra sân để thắng trận
Thắng đậm Hà Nội FC, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhấn mạnh CLB Nam Định không tưới nước lên mặt sân để phá lối chơi đối thủ.
HLV Chu Đình Nghiêm: Đối thủ tưới nước lên mặt sân để phá lối chơi của Hà Nội FCHLV Chu Đình Nghiêm: Đối thủ tưới nước lên mặt sân để phá lối chơi của Hà Nội FC
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng việc mặt sân ướt là do đối thủ tìm cách phá lối chơi của Hà Nội FC.
5 điều rút ra sau trận Nam Định 3-0 Hà Nội FC: Dấu ấn ngoại binh5 điều rút ra sau trận Nam Định 3-0 Hà Nội FC: Dấu ấn ngoại binh
Tối ngày 15/1/2021, CLB Nam Định với lối chơi tự tin và quyết tâm của mình đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại ứng viên vô địch Hà Nội FC với tỷ số 3-0. Và dưới...
HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc với pha chơi xấu của cầu thủ Hà NộiHLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc với pha chơi xấu của cầu thủ Hà Nội
HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nổi nóng sau khi chứng kiến hành động của ngoại binh Bruno trong trận Nam Định - Hà Nội FC
Sao U22 Việt Nam chỉ ra cách Nam Định bắt bài Hà Nội FCSao U22 Việt Nam chỉ ra cách Nam Định bắt bài Hà Nội FC
Tiền vệ Hoàng Xuân Tân không giấu nổi niềm vui mừng sau khi cùng Nam Định đánh bại Hà Nội 3-0 trong ngày khai màn V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X