Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VPF kêu gọi NHM bóng đá tự giác đeo khẩu trang khi tới sân

Chủ Nhật 24/05/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch VPF Trần Anh Tú lên tiếng kêu gọi mọi người cần nâng cao ý thức sử dụng khẩu trang khi tới sân xem bóng đá.
 

Hôm qua, ngày 23/5, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được tận hưởng bầu không khí rực lửa trên sân Thiên Trường trong cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL trong khuôn khổ Cúp Quốc gia mùa giải 2020.

Chủ tịch VPF kêu gọi CĐV tự giác đeo khẩu hình ảnh
Bầu không khí rực lửa trên sân Thiên Trường chiều qua, 23/5

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của bóng đá Việt Nam kể từ quãng nghỉ từ giữa tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, có thể thấy, một bộ phận người hâm một vào sân theo dõi trận đấu đã không tuân thủ những biện pháp phòng chống dịch bệnh như đeo khẩu trang.

Chia sẻ về vấn đề này, chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú mới đây đã lên tiếng đề nghị mọi người nâng cao ý thức khi tới sân theo dõi các trận đấu: “Tôi mong muốn sau trận đấu này, các trận tới ở V-League và Cúp Quốc gia cũng sẽ có bầu không khí sôi động, hào hứng như thế này. Xin người hâm mộ cứ tin vào BĐVN. Các đội bóng, các trận đấu, giải đấu sẽ còn đạt chất lượng tốt hơn nữa, và đóng góp nhiều hơn cho ĐTQG.

Mặc dù, trên sân, BTC trận đấu đã làm hết sức mình theo hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng chống COVID-19, nhưng vẫn có tình trạng khán giả bỏ khẩu trang trên khán đài. Tôi mong người hâm mộ sẽ tự giác hơn, vì sức khỏe cộng đồng cũng như sự phát triển của bóng đá nước nhà.

Trong chiều nay, ngày 24/5 sẽ diễn ra 4 cặp đấu hấp dẫn nữa của vòng loại Cúp Quốc gia 2020, trong đó đáng chú ý có cuộc đối đầu giữa chủ nhà SLNA tiếp đón Bình Định vào lúc 17h00 trên sân Vinh. 

Highlight Nam Định - HAGL (2-0): 

video



Ảnh: Khán đài Thiên Trường rực lửa trong ngày đả bại HAGL
Trong trận đấu chính thức đầu tiên của bóng đá Việt Nam kể từ sau đại dịch, SVĐ Thiên Trường đã đầy ắp khán giả khi Nam Định tiếp đón HAGL.
ẢNH: Hụt hơi trong tranh chấp tay đôi là lý do khiến HAGL thua Nam Định?
Chạm trán Nam Định FC trên sân Thiên Trường, các cầu thủ HAGL chơi khá vất vả khi đối thủ thường xuyên chơi áp sát và thường hụt hơi trong những pha tranh chấp...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X