Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ kế hoạch tập trung sau quãng nghỉ dài vì dịch

Thứ Ba 21/04/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết CLB TP.HCM đã lên kế hoạch tập luyện trở lại cho đội bóng sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19.

CLB TP.HCM là đội bóng nghỉ lâu nhất trong quãng thời gian V-League 2020 phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Theo đó, đội bóng TP.HCM đã nghỉ không tập luyện suốt từ ngày 15/3 vừa qua sau quyết định tạm hoãn của VPF.

Chủ tịch CLB TPHCM tiết lộ kế hoạch tập trung sau quãng nghỉ hình ảnh
CLB TP.HCM dự kiến hội quân vào 24/4

Mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã tiết lộ kế hoạch tập luyện của CLB TP.HCM trong thời gian tới để sẵn sàng trở lại khi có thông báo của VPF. Chia sẻ với Saostar, chủ tịch CLB TP.HCM cho biết: “Đội bóng của chúng tôi đã có kế hoạch hội quân vào ngày 24/4, sau đó chúng tôi sẽ tập luyện tại Vũng Tàu để rèn thể lực. Thời gian qua, cầu thủ về nhà nên không tập luyện được như một số đội bóng khác.

CLB TPHCM sẽ có tầm 10 ngày để luyện thể lực, sau đó chuẩn bị cho Cúp quốc gia và V.League 2020 nếu bóng đá trở lại như VPF thông báo.”

Theo chủ tịch Hữu Thắng, thời gian qua, CLB TP.HCM cũng đã giao giáo án về nhà để các cầu thủ tự tập luyện tại nhà song giáo án tập luyện tại nhà chỉ đảm bảo các cầu thủ duy trì thể lực ở mức độ nhất định và chưa thể sẵn sàng thi đấu khi trở lại.

Trước CLB TP.HCM, nhiều đội bóng khác cũng đã có động thái hội quân trở lại, tập kín để đảm bảo sẵn sàng khi giải đấu trở lại. Hiện, đoàn quân của HLV Chung Hae Song vẫn đang dẫn đầu V-League 2020 với 2 chiến thắng tuyệt đối.

Hiện tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đã có dấu hiệu được kiểm soát. Số ca nhiễm Covid-19 mới tại Việt Nam không có trong 5 ngày qua. Trước đó, VPF cũng đã dự kiến V-League cũng như các giải đấu còn lại của Việt Nam có thể trở lại từ ngày 23/5.

Đội trưởng TP.HCM chia sẻ khó khăn mùa dịch Covid-19
Đội trưởng của CLB TP.HCM Trần Phi Sơn đã tiết lộ những khó khăn trong quãng thời gian V-League phải tạm nghỉ vì Covid-19.
VPF cân nhắc để bóng đá Việt Nam trở lại vào giữa tháng 5
Theo chia sẻ của Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú thì bóng đá Việt Nam có thể sẽ trở lại vào giữa tháng 5 tới nếu dịch bệnh được kiểm soát.
CLB TP.HCM vẫn chưa tập trung trở lại vì Covid-19
Dù đã nghỉ trọn vẹn 1 tháng, song CLB TP.HCM vẫn chưa có kế hoạch trở lại trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X