Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy nhận định kết cục buồn cho chuỗi thắng sân nhà của HAGL

Thứ Ba 16/06/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà bình luận viên kỳ cựu của bóng đá Việt Nam cho rằng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai khó kéo dài mạch thắng trên sân nhà Pleiku sau vòng 5 V-League 2020.

Dù thi đấu không thực sự thuyết phục nhưng CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang có một kết quả khá tốt tại V-League 2020: 7 điểm/4 trận đấu. Trong đó HAGL đã thắng được 2 trận và đều diễn ra trên sân nhà Pleiku.

Quả thực, sân nhà luôn là một chỗ dựa tinh thần rất tốt đối với đội bóng phố Núi. Theo thống kê, họ đang có chuỗi 5 trận thắng sân nhà liên tiếp tại V-League, tính từ mùa trước. Nhờ vậy mà HAGL đã trụ hạng thành công vào mùa trước và đang nằm trong top đầu của giải đấu hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2020.

Vào vòng 5, HAGL sẽ được thi đấu tại Pleiku và tiếp đón CLB Sài Gòn. Đây là đối thủ không quá mạnh nhưng đang có phong độ cao với vị trí số 1 trên BXH V-League 2020 (8 điểm).

BLV Quang Huy nhận định kết cục buồn cho chuỗi thắng của HAGL hình ảnh
HAGL để thua Sài Gòn ở mùa giải trước

Nhận định về cặp đấu kể trên, BLV Quang Huy dự đoán: “HAGL đã có một trận đấu tốt trước Nam Định. Họ thi đấu ấn tượng và giành được 1 chiến thắng. Có vẻ như đội bóng này thi đấu tốt hơn, có sự gắn kết hơn khi được đá tại Pleiku.

CLB Sài Gòn đang tạo được những điều thú vị ở V-League 2020. Họ thi đấu có phần thăng hoa dưới thời HLV Vũ Tiến Thành, một người từng làm việc ở nước ngoài. Tôi tin rằng Sài Gòn sẽ có kết quả tốt ở trận này, ít nhất là 1 điểm để mang về”.

Trận đấu giữa HAGL và CLB Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/6 tới.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X