Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Anh Đức nói gì sau trận ra mắt HAGL?

Thứ Sáu 24/07/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chuyển tới HAGL, tiền đạo kỳ cựu Anh Đức đã có lần ra sân đầu tiên trong màu áo mới.

 Sau khi chuyển tới khoác áo HAGL, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã không phải chờ đợi quá lâu để có trận đấu ra mắt đội bóng Phố núi. Trong chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa ở vòng 11 V-League, Anh Đức đã được HLV Lee Tae-hoon đưa vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 66 để thay cho Minh Vương. Tuy vậy, do chưa có thật nhiều thời gian để hòa nhập cùng đội bóng mới nên những dấu ấn mà Anh Đức để lại trong gần 30 phút có mặt trên sân là không mấy đậm nét.

Sau trận đấu, Anh Đức cũng thừa nhận anh đang phải nỗ lực để vượt qua nhiều khó khăn: “Sau thời gian dài không thi đấu, thể lực không vấn đề, nhưng cảm giác bóng của tôi chưa ổn. Cái này phải từ từ lấy lại, bằng việc ra sân thi đấu thôi. Cá nhân tôi hài lòng với những gì mình thể hiện. Kết quả trận đấu tốt. Đi làm khách, ban huấn luyện đề ra mục tiêu ít nhất có được 1 điểm. Và chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đó”.
Nguyen Anh Duc Thanh Hoa vs HAGL
Nguyễn Anh Đức trong trận đấu đầu tiên sau khi chuyển tới HAGL (Ảnh: Như Đạt)

Ban đầu, giới chuyên môn nhận định việc bổ sung Anh Đức sẽ mang đến sự cạnh tranh ở vị trí trung phong cắm với chân sút ngoại Chevaughn Walsh. Tuy nhiên, HLV Lee Tae-hoon đã bất ngờ giữ cả Chevaughn Walsh và Anh Đức ở trên sân. Trong một thế trận bế tắc, 2 chân sút của HAGL chưa thể tìm được sự kết nối cần thiết. 

Khi được hỏi về việc liệu mình có phải là sự thay thế cho Chevaughn Walsh hay không, tiền đạo kỳ cựu người Bình Dương chia sẻ: “Tôi mới về, nên cũng có trao đổi sơ sơ với Walsh. Tôi cảm thấy chúng tôi có thể thông tin được cho nhau".

Ở vòng đấu tới, Anh Đức vẫn chưa thể có cơ hội được ra mắt khán giả Pleiku khi HAGL tiếp tục phải hành quân xa nhà. Đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon sẽ đến làm khách trên sân Vinh của SLNA vào ngày 29/7.

Thế Trung

Trọng tài xử ép Nam Định tiếp tục nhận án phạt nặng từ VFF
VFF đã yêu cầu tăng mức kỷ luật đối với trọng tài Mai Xuân Hùng từ đình chỉ công tác 3 trận lên thành 6 trận.
ẢNH: Kỳ lạ màu áo của lão tướng Anh Đức trong trận đầu ra sân cho HAGL
Trong trận đầu tiên khoác áo HAGL, tiền đạo Nguyễn Anh Đức gây tò mò với chiếc áo đấu có phần ngả màu nếu so với các đồng đội.
HAGL chia điểm ở xứ Thanh: Để thành ông lớn không dễ
Tưởng như sau thắng lợi 3-1 trước Quảng Nam ở vòng đấu trước, CLB HAGL sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ Thanh Hóa đang thi đấu không thực sự ổn định ở mùa giải năm...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X