Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trận đấu đầu tiên của Quang Hải tại Pau FC không được phép ghi hình

Thứ Năm 07/07/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận, trận đấu đầu tiên của Quang Hải tại đội bóng mới sẽ không được phép ghi hình để đảm bảo bí mật chiến thuật.

Trận đấu đầu tiên của Quang Hải tại Pau FC không được phép ghi hình

Như đã biết, Pau FC hiện đang có chuyến tập huấn tại Saint Paul les Dax để chuẩn bị cho mùa giải mới tại Ligue 2. Vào lúc 19h00 ngày 8/7, Quang Hải và các đồng đội sẽ có trận giao hữu đầu tiên với đội bóng nghiệp dư địa phương, đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu tiền vệ của ĐT Việt Nam được trao cơ hội.

Dẫu vậy, theo xác nhận từ BHL đội bóng, trận đấu tới của Pau FC sẽ không được phép ghi hình dù các cổ động viên vẫn được vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu. Nguyên nhân được đưa ra là bởi HLV Didier Tholot muốn giữ bí mật chiến thuật.

 

Trận đấu đầu tiên của Quang Hải tại Pau FC không được phép ghi hình 1
Quang Hải nhiều khả năng sẽ được thi đấu trận mở màn cho Pau FC vào ngày 8/7

Trong phiên chợ hè 2022, Pau FC vẫn đang rất tích cực trong việc chiêu mộ các tân binh. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Nouste Camp đã hoàn tất 11 bản hợp đồng mới, trong đó bao gồm cả trường hợp của Quang Hải.

Được biết, cựu ngôi sao của Hà Nội FC đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng tại đội bóng mới. Trong buổi tập gần đây, Quang Hải đã kiến tạo cho đồng đội và đích thân ghi một bàn thắng đẹp mắt.

Bên cạnh trận giao hữu vào ngày 8/7 tới đây, Pau FC sẽ lần lượt chạm trán Toulouse, Angouleme và Niort trong phần còn lại của tháng 7. Đây sẽ là cơ hội cực kỳ tốt để những tân binh như Quang Hải thể hiện bản thân và chiếm lòng tin từ BHL đội bóng.

Màn trình diễn của những cầu thủ Việt xuất ngoại trước Quang HảiMàn trình diễn của những cầu thủ Việt xuất ngoại trước Quang Hải
Trước Quang Hải, có không ít cầu thủ Việt Nam chọn ra nước ngoài thi đấu nhưng phần lớn trong số đó không đạt thành công như mong đợi.
CLB Hà Nội và những vấn đề lớn hơn Quang HảiCLB Hà Nội và những vấn đề lớn hơn Quang Hải
Nhìn cách CLB Hà Nội thi đấu thiếu điểm nhấn thời gian gần đây, có thể thấy vấn đề của đội bóng này không chỉ nằm ở việc thiếu đi Quang Hải.
Quang Hải ghi bàn đầu tiên cho Pau FCQuang Hải ghi bàn đầu tiên cho Pau FC
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau thời gian ngắn gia nhập Pau FC đã cho thấy sự bắt nhịp cực nhanh trong màu áo mới.
Đội bóng của Quang Hải chạm chán đối thủ tại Ligue 1Đội bóng của Quang Hải chạm chán đối thủ tại Ligue 1
Nằm trong chuyến tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23, đội bóng của Quang Hải - CLB Pau sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với CLB Toulouse vào 12/7 ở Tarbes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X