Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng chỉ ra lý do khiến Hà Nội FC tấn công chưa hiệu quả

Chủ Nhật 26/06/2022 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ sau khi cùng Hà Nội FC hòa Nam Định với tỉ số 1-1 trong trận đá bù tại vòng 3 V.League 2022.

Hà Nội FC bị Nam Định cầm hòa

Hà Nội FC chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách tới sân Thiên Trường của Nam Định tại trận đá bù vòng 3 V.League 2022.

Sau trận đấu với Nam Định, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng hài lòng với 1 điểm có được. Số 88 của Hà Nội FC chia sẻ:

"Trận đấu ngày hôm nay rất khó khăn. Nam Định là một đối thủ khó chịu khi được chơi trên sân nhà. Những năm trước, Hà Nội không có kết quả tốt trong những năm trước đến làm khách trên sân của Nam Định. 1 điểm ngày hôm nay là kết quả khá hài lòng."

Sau 4 trận đã đấu tại V.League 2022, đội bóng thủ đô mới chỉ ghi được 3 bàn thắng. Thành tích trên khá khiêm tốn với 1 đội bóng có triết lý tấn công như Hà Nội FC.

Hùng Dũng chỉ ra lý do khiến Hà Nội FC tấn công chưa hiệu quả 1
Hà Nội mới chỉ ghi 3 bàn sau 4 trận đấu tại V.League 2022.

Khi được hỏi về những hạn chế trong khả năng tấn công của Hà Nội FC mùa này, Hùng Dũng cho biết:

"Mùa này, Hà Nội FC có nhiều tân binh, gồm cả những nội binh và ngoại binh. Các tân binh cần thời gian để hòa nhập. Hy vọng trong thời gian tới, họ sẽ hòa nhập tốt hơn với đội bóng."

Cầu thủ 29 tuổi nói thêm về trường hợp của Siladi, tác giả của bàn thắng duy nhất cho Hà Nội FC vào lưới Nam Định.

"Vấn đề của Siladi là thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Cậu ấy đến từ châu Âu và cần phải thích nghi. Cậu ấy vẫn đang hòa nhập tốt và bàn thắng hôm nay chắc chắn sẽ là sự giải tỏa. 

Siladi chỉ cần cứ tập trung chơi bóng và tận dụng tốt những tình huống kết thúc, qua đó có thể tối ưu hóa khả năng tấn công của đội. Hy vọng trong thời gian tới, cậu ấy sẽ có thêm những bàn thắng."




 

Video tổng hợp: Nam Định 1-1 Hà Nội (Vòng 3 V.League 2022)Video tổng hợp: Nam Định 1-1 Hà Nội (Vòng 3 V.League 2022)
Video bóng đá Nam Định vs Hà Nội hôm nay 26/6. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng trận đấu Hà Nội vs Nam Định Vòng 3 V.League 2022.
VIDEO: Hà Nội FC mở tỉ số trước Nam Định VIDEO: Hà Nội FC mở tỉ số trước Nam Định
Phút 68, Hà Nội FC tìm được bàn mở tỉ số trước Nam Định sau pha phản công chớp nhoáng được kết thúc bằng cú dứt điểm chính xác của ngoại binh Siladi.
VIDEO: Ngoại binh Nam Định sút xa cháy lưới Hà Nội FCVIDEO: Ngoại binh Nam Định sút xa cháy lưới Hà Nội FC
Khoảng 10 phút sau khi để Hà Nội FC chọc thủng lưới, Nam Định đưa trận đấu về vạch xuất phát sau cú sút xa đẹp mắt của ngoại binh Marcio.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X