Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Bình Định: Không thi đấu trên tuyển giúp Đình Trọng trở lại mạnh mẽ hơn

Thứ Năm 07/07/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những nhận xét đáng chú ý về Đình Trọng sau màn tái xuất của trung vệ này tại V.League 2022.

HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về màn tái xuất ấn tượng của Đình Trọng?

Chiều qua 6/7, CLB Bình Định đã có buổi tập trên sân vận động Phú Thọ (Quận 11, TP HCM). Đây là buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn thuộc khuôn khổ vòng 6 V.League 2022.

Trung vệ Trần Đình Trọng mới chỉ trở lại đá chính tại V.League trong cuộc đụng độ của Bình Định với HAGL ở vòng 5. Trong ngày tái xuất ở màu áo mới, cầu thủ sinh năm 1997 đã được bố trí tiền vệ trụ thay vì trung vệ như sở trường. Thế nhưng anh vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Chia sẻ ở buổi tập, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: "Khi tôi còn huấn luyện đội trẻ ở Hà Nội, Đình Trọng được bố trí đá rất nhiều vị trí như tiền vệ trụ, hậu vệ biên và trung vệ.

Sau này khi thành danh ở vị trí trung vệ thì mọi người chỉ biết Trọng đá trung vệ thôi. Tôi có quá trình làm việc và tôi biết khả năng của cậu ấy ra sao và sắp xếp cậu ấy chơi ở vị trí đó cũng không có gì bất ngờ”.

dinh Trong
Đình Trọng đang trở lại mạnh mẽ hơn trong màu áo Bình Định FC

Thuyền trưởng CLB Bình Định cũng cho biết, ông đã dành thời gian dài để cậu học trò của mình trở lại đá chính. Khi được nghỉ dưỡng phục hồi cùng với việc không lên tuyển thi đấu đã giúp Đình Trọng có thêm thời gian để trở lại mạnh mẽ hơn.

“Khi bình phục chấn thương thì Đình Trọng có thể đối mặt với bất kỳ ai, kể cả Xuân Trường, Công Phượng, thậm chí là ngoại binh. Khi Trọng về Bình Định, tôi đánh giá quá trình cậu ấy ở Hà Nội và ĐTQG và cậu ấy không có quá trình chuẩn bị, thể lực chưa đạt 100%.

Vì điều này, Đình Trọng hay gặp những chấn thương vặt khi thi đấu. Tôi đã có quá trình 3 tháng dành cho Trọng để chuẩn bị cho việc đá chính trở lại khi V.League bắt đầu.

Và Trọng quay trở lại đá chính khi V.League trở lại là sự chuẩn bị của ban huấn luyện đội bóng. Khi có quá trình làm việc liên tục, không phải thi đấu ở ĐTQG là điều kiện tốt cho cậu ấy trở lại mạnh mẽ hơn", HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay.

CLB Bình Định sẽ có trận đấu vào ngày 9/7 đối đầu với Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Trước đối thủ không được đánh giá quá cao, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng nhiều khả năng sẽ giành được 3 điểm để có thể chen chân vào nhóm đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X