Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Xúc động với đoạn clip HLV Kim Sang Sik hát quốc ca Việt Nam

Zalo
Đoạn video ngắn ghi lại cảnh HLV Kim Sang Sik đã mấp máy môi, lẩm nhẩm hát bài Tiến quân ca trong lễ chào cờ trước trận Đội tuyển Việt Nam gặp Philippines tại vòng loại World Cup 2026.

Vào tối qua (6/6), trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Philippines tại vòng loại World Cup 2026 đã diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự ra mắt của HLV Kim Sang Sik trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam. 

Và ngay trước trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã ghi điểm với NHM khi hát quốc ca Việt Nam. Không chỉ đứng nghiêm trang, đặt một tay lên ngực áo như các thành viên khác trong đội, ông Kim còn lẩm nhẩm hát quốc ca của chúng ta.

Đây cũng là điểm khác biệt so với những người tiền nhiệm của ông là Park Hang Seo và Philippe Troussier. Và có lẽ việc cố gắng học thuộc bài Quốc ca Việt Nam chính là một trong những mục tiêu mà HLV Kim Sang Sik muốn thực hiện để có thể nhanh chóng hòa nhập với bóng đá Việt Nam.

Được biết khi lên danh sách đội tuyển Việt Nam, HLV Kim cũng đã rất cố gắng học cách đọc tên các cầu thủ. Trong đoạn phim của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể phát âm tương đối rõ các cái tên mà ông lựa chọn.

Thấy gì sau trận đội tuyển Việt Nam 3-2 Philippines?Thấy gì sau trận đội tuyển Việt Nam 3-2 Philippines?
Trái với dự đoán của nhiều người, đội tuyển Việt Nam chỉ có được một chiến thắng tương đối khó nhọc trước Philippines trong màn đối đầu tại Mỹ Đình tối ngày 6/6. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
Bước ngoặt trong thắng lợi kịch tính của tuyển Việt NamBước ngoặt trong thắng lợi kịch tính của tuyển Việt Nam
Cú đúp của Tiến Linh cùng pha lập công phút cuối của Tuấn Hải đem về màn ra mắt thành công cho HLV Kim Sang Sik, nhưng trận đấu có thể trôi theo chiều hướng tệ hơn.
ĐT Việt Nam thăng hạng sau trận thắng PhilippinesĐT Việt Nam thăng hạng sau trận thắng Philippines
Theo tính toán, trận thắng 3-2 trước Philippines giúp tuyển Việt Nam được cộng 10,38 điểm và tăng 2 bậc trên BXH thế giới FIFA.
HLV Iraq gửi 'chiến thư' tới thầy trò ông Kim Sang SikHLV Iraq gửi 'chiến thư' tới thầy trò ông Kim Sang Sik
Dù không còn nhiều động lực thi đấu tại vòng loại thứ hai song HLV Jesus Casas vẫn khẳng định đội nhà sẽ thi đấu hết sức trước Việt Nam ở lượt đấu cuối. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X