Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Chiêm ngưỡng lại siêu phẩm của Văn Toàn vào lưới Jeonbuk

Zalo
Ít ai ngờ trong thế khó, HAGL vẫn tìm được bàn gỡ hòa 1-1 trước đối thủ Jeonbuk Hyundai nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Sau khi để cho Jeonbuk Hyundai vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp 1, các cầu thủ HAGL vẫn thi đấu đầy quyết tâm mà không cho thấy sự nao núng hay vỡ trận.

Họ miệt mài triển khai tấn công hướng về phía thủ môn Song Bum-Keun khiến khung thành đội bóng Hàn Quốc nhiều phen chao đảo. Và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, 'Gỗ' đã có bàn thắng khi Văn Toàn tận dụng triệt để đường chuyền của Hữu Tuấn và thoát xuống ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL ở phút thứ 62 của trận đấu.

Xem lại siêu phẩm của Văn Toàn vào lưới Jeonbuk hình ảnh
Văn Toàn dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Jeonbuk

Đây có thể nói là một pha tấn công hoàn hảo từ người kiến tạo cho tới người dứt điểm. Trong một lần dâng cao tấn công, Hữu Tuấn đã có một pha xử lý và chuyền bóng cực kỳ chính xác như một tiền vệ kiến thiết cho Văn Toàn dùng tốc độ thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương.

Và chính sự nhanh nhẹn đã giúp chân sút người Hải Dương vượt qua sự truy cản của hậu vệ Jeonbuk để có được cú sút đưa bóng nằm gọn trong lưới Jeonbuk. Bàn gỡ hòa càng giúp cho HAGL chơi hưng phấn hơn và xứng đáng có thêm bàn thắng. Song 1 điểm cũng là một kết quả thành công với "Gỗ" sau những nỗ lực đầy đáng khen của mình.

Thống kê khó tin sau trận HAGL 1-1 Jeonbuk HyundaiThống kê khó tin sau trận HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai
Con số thông kê sau trận đấu đã chỉ ra vì sao HAGL giành được 1 điểm khá ấn tượng trước nhà ĐKVĐ K-League, CLB Jeonbuk Hyundai.
Văn Toàn thừa nhận thiếu tự tin do tịt ngòi quá lâuVăn Toàn thừa nhận thiếu tự tin do tịt ngòi quá lâu
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn thừa nhận mình đã cảm thấy tự tin hơn sau pha lập công cho HAGL.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X