Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Video tổng hợp: Viettel 0-1 Ulsan Hyundai (AFC Champions League 2021)

Zalo
Bằng một đấu pháp hợp lý và quyết tâm cao độ, Viettel đã ở rất gần trận hoà lịch sử trước Ulsan Hyundai - nhà ĐKVĐ Champions League. Đáng tiếc, bàn thua ở phút bù giờ đã khiến Viettel chấp nhận thất bại tiếc nuối.

Bằng một đấu pháp hợp lý và quyết tâm cao độ, Viettel đã ở rất gần trận hoà lịch sử trước Ulsan Hyundai - nhà ĐKVĐ Champions League. Đáng tiếc, bàn thua ở phút bù giờ đã khiến Viettel chấp nhận thất bại tiếc nuối.        
                                
Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền gần 2.000 trận đấu thuộc hệ thống Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trong 4 năm liên tiếp, từ năm 2021 - 2024, bao gồm: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, Bản quyền vòng loại cuối cùng WC 2022 khu vực châu Á... và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.


Video Viettel vs Ulsan 266 Highlights AFC Champions League hình ảnh
Video Viettel vs Ulsan 26/6/2021

Kết quả Viettel vs Ulsan (0-1)

Cầu thủ ghi bàn - Ulsan: Nguyễn Thanh Bình (phản lưới) 90'+1
Với đẳng cấp cao hơn, Ulsan Hyundai tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Lưới của Viettel thậm chí đã rung lên ở ngay phút thứ 6 sau một pha phản công tốc độ của đội bóng Hàn Quốc. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng cầu thủ sút tung lưới Nguyên Mạnh đã rơi vào thế việt vị trước đó.

Sau pha bóng thót tim này, Viettel thận trọng hơn trong nhiệm vụ phòng ngự. Nhà đương kim vô địch V-League cố gắng phòng thủ chắc và chờ đợi cơ hội phản công. Tuy nhiên, trước sức ép của Ulsan Hyundai, Hoàng Đức và đồng đội có rất ít cơ hội lên bóng. Phút 27, Kim Hee See tung cú sút xa cực kỳ nguy hiểm nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Ulsan Hyundai tỏ ra vượt trội về thể lực cũng như tư duy chiến thuật. Tình huống tấn công đáng chú ý nhất của Viettel trong hiệp 1 diễn ra ở phút 34, Trọng Đại thực hiện cú sút xa quyết đoán nhưng bóng đi hơi cao hơn so với khung thành của nhà đương kim vô địch AFC Champions League.

Ở những phút cuối hiệp 1, Nguyên Mạnh đã phải làm việc rất vất vả mới có thể giúp Viettel giữ sạch lưới. Nhưng sang hiệp 2, thế trận vẫn không cải thiện cho Viettel, thậm chí áp lực mà Ulsan Hyundai tạo ra ngày càng lớn hơn. Nhưng việc không để thủng lưới sau 45 phút đầu tiên của Viettel đã là một nỗ lực rất đáng khen ngợi.

Hàng thủ của Viettel dưới sự chỉ huy của đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã chơi chắc chắn. Ulsan Hyundai ép sân nhưng phải tới phút 67 mới có thêm một cơ hội thực sự nguy hiểm. Đó là một tình huống phối hợp tấn công đẹp mắt của đội bóng Hàn Quốc nhưng pha dứt điểm cuối cùng của Chungyong lại đưa bóng vọt xà ngang khung thành của Nguyên Mạnh.

5 phút sau, Nguyên Mạnh có pha cản phá xuất sắc sau cú đánh đầu cận thành của một cầu thủ Ulsan Hyundai. Khi trận đấu còn khoảng 10 phút, Ulsan Hyundai dồn toàn lực lên tấn công khiến hàng thủ của Viettel phải hoạt động cực kỳ vất và. Phút 85, Nguyên Mạnh bị đau nhưng vẫn cố gắng tiếp tục thi đấu.

Nhưng trước sức ép quá lớn của Ulsan Hyundai, lưới của Viettel đã rung lên ở phút bù giờ đầu tiên. Đó là một tình huống dàn xếp đá phạt góc của Ulsan Hyundai, Thanh Bình trong nỗ lực phòng ngự đã lóng ngóng đá phản lưới nhà. Trận đấu khép lại với kết quả 1-0 nghiêng về nhà đương kim vô địch AFC Champions League.

Đội hình ra sân Viettel vs Ulsan Hyundai

- Viettel: Trần Nguyên Mạnh, Dương Văn Hào, Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thiết, Nguyễn Trọng Đại, Abdumuminov, Trương Tiến Anh, Bùi Duy Thường, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình, Venancio Caique.
- Ulsan: Cho Hyun-woo, Bulthuis, Kim Tae-Hwan, Hong Chul, Kim Kee-hee, Koh Myong-jin, Kim Sung-joon, Kim Min-jun, Yun Bit-Garam, Kim In-sung, Kim Ji-Hyeon.

Bảng xếp hạng AFC Champions League 2021 bảng F




Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X