Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

VIDEO: NHM phẫn nộ khi trọng tài công nhận bàn thắng khó tin

Zalo
Trong trận đấu giữa Club Atletico General Lamadrid và Victoriano Arenas ở giải hạng 4 Argentina, trọng tài đã công nhận một bàn thắng cực kỳ khó tin.

Club Atletico General Lamadrid đã để thua 1-2 trước Victoriano Arenas ở giải hạng 4 Argentina, ở trận đấu này trọng tài đã công nhận một bàn thắng khó tin. Theo đó cầu thủ số 7 của Victoriano Arenas đi bóng vào vòng cấm trước khi dứt điểm chệch cột dọc. Tuy nhiên, các đồng đội của cầu thủ này ăn mừng như thể đó là một bàn thắng.

Cu sut di chech cot doc nhung trong tai van cong nhan ban thang

Cú sút đi chệch cột dọc nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng

Và thật bất ngờ là trọng tài chính công nhận bàn thắng cho Victoriano Arenas, giúp họ cân bằng tỷ số 1-1. Tình huống này khiến các cầu thủ của Club Atletico General Lamadrid tức giận, họ phản ứng quyết liệt nhưng trọng tài không thay đổi quyết định. Trên mạng xã hội NHM cũng tỏ ra bất bình với quyết định công nhận bàn thắng của vị trọng tài này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

top-arrow
X