Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

VIDEO: Manchester City đã chiêu mộ Erling Haaland như thế nào?

Zalo
Chỉ với 60 triệu Euro kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Borussia Dortmund, Manchester City đã giành chiến thắng trước nhiều ông lớn Châu Âu khác để chính thức chiêu mộ thành công siêu tiền đạo Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.
 
haaland

Tuy nhiên, liệu rằng số tiền tương đối khiêm tốn so với giá trị thực đó phải là tất cả để đủ có được chữ ký của ngôi sao trẻ người Na Uy? Từ bản kế hoạch gần 200 triệu bảng đến pha lật kèo ngoạn mục trước đối thủ Real Madrid, hãy cùng dõi theo hành trình dài hơi và không dễ dàng gì của Man City trong thương vụ bom tấn mang tên Haaland này.

Xem thêm:

VIDEO: Erling Haaland nói gì trong buổi phỏng vấn đầu tiên ở Man City?VIDEO: Erling Haaland nói gì trong buổi phỏng vấn đầu tiên ở Man City?
Như vậy là Erling Haaland đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm tới Man City kể từ ngày 1 tháng 7 năm 2022
VIDEO: Erling Haaland tặng áo Man City cho bố và cái kết hài hướcVIDEO: Erling Haaland tặng áo Man City cho bố và cái kết hài hước
Trong ngày thông báo chính thức CLB mới là Man City, Erling Haaland đã tặng chiếc áo đấu mới cho cha mình, người cũng từng là cầu thủ của đội bóng chủ sân Etihad. Chiếc áo có in chữ "Son" có nghĩa là "Con trai". Nhưng phản ứng sau đó của Alf-Inge Haaland khiến cho con trai ông đầy bất ngờ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

top-arrow
X