Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

VIDEO: ĐT Việt Nam chuyển hành lý ra sân bay ngay sau hiệp 1 trận gặp Myanmar

Zalo
Ngay sau khi hiệp 1 trận đấu với Myanmar khép lại, đội ngũ hậu cần của ĐT Việt Nam đã chuyển hành lý của toàn đội ra sân bay Nội Bài trước để làm thủ tục.

Ngay sau trận gặp Myanmar, ĐT Việt Nam lập tức di chuyển vào TP.HCM. Khi hiệp 1 trận đấu này khép lại, đội ngũ hậu cần của ĐT Việt Nam đã gấp gáp chuyển hành lý toàn đội ra sân bay Nội Bài để làm thủ tục trước.

Được biết, ĐT Việt Nam đã tính toán trước việc gặp Indonesia ở Bán kết AFF Cup 2022 và phải có kế hoạch chuẩn bị vì đường bay giữa 2 quốc gia bị hạn chế. Không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Jakarta. 

VIDEO ĐT Việt Nam chuyển hành lý ra sân bay ngay sau hiệp 1 trận gặp Myanmar 1
Hành lý của ĐT Việt Nam di chuyển ra sân bay ngay sau hiệp 1 trận gặp Myanmar.

ĐT Việt Nam buộc phải di chuyển vào TP.HCM và nghỉ tại đây 1 đêm trước khi có chuyến bay tới Jakarta vào sáng ngày 4/1. Các thành viên ban huấn luyện không muốn bay buổi đêm vì như vậy sẽ khiến toàn đội bị mất giấc ngủ, ảnh hưởng tới thể lực và quá trình hồi phục. 

Khi trận đấu với Myanmar khép lại, các thành viên ĐT Việt Nam lập tức di chuyển ra sân bay Nội Bài cho kịp chuyến bay lúc 23h. Các tuyển thủ thậm chí không kịp tắm rửa và tranh thủ ăn nhẹ trên đường tới sân bay.

Thầy trò Park Hang Seo sẽ chạm trán Indonesia trên SVĐ Bung Karno vào 16h30 ngày 6/1 tới. Toàn đội chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này.

Quang Hải chưa đá trọn 90 phút tại vòng bảng AFF Cup 2022Quang Hải chưa đá trọn 90 phút tại vòng bảng AFF Cup 2022
Kết thúc bảng B với ngôi đầu cùng thành tích giữ sạch lưới tuyệt đối, nhưng ĐT Việt Nam còn chưa sử dụng Quang Hải một cách triệt để.
Vé xem trận Việt Nam vs Indonesia cao nhất 1 triệu đồngVé xem trận Việt Nam vs Indonesia cao nhất 1 triệu đồng
Ngay sau khi thầy trò Park Hang Seo vượt qua vòng bảng, VFF đã lên kế hoạch bán vé trong trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia.
HLV Park Hang Seo: Indonesia là đối thủ không dễ nhưng ĐT Việt Nam đủ sức thắngHLV Park Hang Seo: Indonesia là đối thủ không dễ nhưng ĐT Việt Nam đủ sức thắng
Sau chiến thắng 3-0 trước Myanmar, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về Indonesi, đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam ở Bán kết AFF Cup 2022.
Tiến Linh phải chườm đá ở trận gặp MyanmarTiến Linh phải chườm đá ở trận gặp Myanmar
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhiều khả năng đã gặp phải chấn thương trong trận thắng của ĐT Việt Nam trước các cầu thủ Myanmar tối ngày 3/1/2023.
Tuyển Việt Nam ăn pizza trên đường ra sân bay Nội BàiTuyển Việt Nam ăn pizza trên đường ra sân bay Nội Bài
Ngay sau trận thắng Myanmar ở lượt cuối vòng bảng AFF Cup, ĐT Việt Nam đã lập tức lên đường ra sân bay Nội Bài, chuẩn bị vào TP HCM.
HLV Myanmar: ĐT Việt Nam hôm nay chơi chưa đủ tốt và cần cải thiệnHLV Myanmar: ĐT Việt Nam hôm nay chơi chưa đủ tốt và cần cải thiện
HLV Antoine Hey cho rằng ĐT Việt Nam dù đánh bại Myanmar với tỉ số 3-0 nhưng chưa hẳn đã có một trận đấu tốt và cần cải thiện nếu muốn có kết quả tốt ở Bán kết.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X