Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

VIDEO: Đội hình 11 cầu thủ giá trị nhất chuyển từ Bundesliga sang Premier league

Zalo
Đã có khá nhiều ngôi sao chất lượng tại Đức quyết định thử thách bản thân ở giải đấu khắc nghiệt bậc nhất Châu Âu. Hãy cùng bongda24h.vn tìm hiểu về đội hình này nhé.
werner Haaland


 Đã có những cái tên thành công nhưng cũng có những cái tên gây thất vọng lớn. Liệu Erling Haaland sẽ thành công ở Man City? Câu trả lời sẽ ở mùa bóng sau.

Xem thêm:

Bundesliga 2021/22 chính thức hạ màn: Sau Haaland, sẽ đến ai ra đi?Bundesliga 2021/22 chính thức hạ màn: Sau Haaland, sẽ đến ai ra đi?
Bundesliga 2021/22 có thể là mùa giải cuối cùng giải đấu này có “khẩu thần công” Robert Lewandowski. Ngoài ra, Erling Haaland đã sớm chia tay Dortmund chuyển...
Sắp được sát cánh cùng Erling Haaland, Phil Foden phản ứng thế nào?Sắp được sát cánh cùng Erling Haaland, Phil Foden phản ứng thế nào?
Phil Foden đánh giá cao tài năng của Erling Haaland, và cho rằng anh là sự bổ sung chất lượng cho nửa xanh thành Manchester.
Pep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho HaalandPep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho Haaland
HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ không đặt nặng áp lực ghi bàn cho Erling Haaland bởi trong đội hình Man City vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công chất lượng khác.
Erling Haaland có phù hợp với Man City?Erling Haaland có phù hợp với Man City?
Trở thành tiền đạo cắm của Manchester City tưởng như sẽ là công việc dễ dàng nhất trong bóng đá. Đây là đội bóng kiểm soát bóng nhiều nhất, chạm bóng trong...
Erling Haaland vào Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man CityErling Haaland vào Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City
Erling Haaland sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 lịch sử Man City, sau Jack Grealish (117 triệu euro) và Kevin De Bruyne (76 triệu euro).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

top-arrow
X