Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

VIDEO: Đặng Văn Lâm thể hiện khả năng phản xạ ấn tượng trước ngày lên tuyển

Zalo
Trong video mới đây vừa được CLB Cerezo Osaka công bố, có thể thấy thủ môn Đặng Văn Lâm đã thể hiện thuần thục các động tác được HLV thủ môn đưa ra.

 

Dù không được ra sân thường xuyên cho CLB Cerezo Osaka tại J-Leauge 1 song lúc này thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn đang miệt mài tập luyện trên sân tập của đội bóng. 

Và trong một video vừa được Cerezo Osaka đưa lên facebook đội bóng, có thể thấy Lâm 'tây' đã nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện. Việc gia nhập một đội bóng ở giải đấu hàng đầu Nhật Bản đã giúp rất nhiều cho thủ môn sinh năm 1993 trong việc phát triển kỹ năng chơi bóng của bản thân.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp trở lại Thái Lan
Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn đang miệt mài tập luyện từng ngày ở Cerezo Osaka

Anh không chỉ được rèn giũa từ kỹ năng phát bóng bằng cả hai chân mà còn được nâng cao các kỹ năng chơi bóng bằng chân từ việc đỡ bóng hay chuyền bóng cho đồng đội. 

Và tất nhiên, Văn Lâm cũng được luyện rất kỹ về phản xạ, cản bóng. Không chỉ có các pha bay người đẹp mắt, thủ thành này còn cho thấy khả năng kiểm soát không gian tuyệt vời của mình trong một tình huống mặt đối mặt để đưa ra phán đoán ngăn chặn cú sút của đối thủ. 

Rõ ràng với những gì đã thể hiện, Đặng Văn Lâm cho thấy anh đã sẵn sàng trở lại khoác áo ĐT Việt Nam bất chấp việc thủ môn Việt kiều Nga chỉ có vỏn vẹn 3 ngày tập luyện cùng các đồng đội. 

Dự kiến sau khi loạt trận đấu tại giải J-League 1 diễn ra vào tối 28/8, Đặng Văn Lâm sẽ lên máy bay để sang Saudi Arabia vào sáng 29/9 để hội quân ĐT Việt Nam. Nếu tiếp tục thể hiện tốt trong các buổi tập trên tuyển, thủ thành Việt kiều Nga vẫn còn nguyên cơ hội ra sân trước ĐT chủ nhà.

Nỗi lo ở vị trí gác đền ĐT Việt NamNỗi lo ở vị trí gác đền ĐT Việt Nam
Đặng Văn Lâm hiện không được đánh giá cao về phong độ do đã lâu không được ra sân. Nhưng không ai tỏ ra xuất sắc hơn anh lúc này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X