Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

VIDEO: CĐV Bury FC bật khóc khi biết CLB bị xóa sổ tại Anh

Zalo
Không có tiền trả lương cho cầu thủ cùng các nhân viên đội bóng, cũng như không có công ty sẵn lòng mua lại, CLB Bury FC mới đây đã bị xóa sổ khỏi hệ thống các giải vô địch nước Anh. Điều này khiến cho các CĐV đội bóng này thực sự tức giận và đau buồn như mất người thân.

 Không có tiền trả lương cho cầu thủ cùng các nhân viên đội bóng, cũng như việc chủ tịch không cố gắng nỗ lực để bán CLB, CLB Bury FC mới đây đã bị xóa sổ khỏi hệ thống các giải vô địch nước Anh. Điều này khiến cho các CĐV đội bóng này thực sự tức giận và đau buồn như mất người thân.

VIDEO CĐV Bury FC bật khóc khi biết CLB bị xóa sổ tại Anh hình ảnh
 

Hạn chót để Bury về tay ông chủ mới là 17h ngày 27/8, nhưng công ty duy nhất muốn sở hữu đội bóng này đã rút lui vào phút chót. Không thể thay đổi tình hình, Bury chấp nhận bị xóa sổ khỏi hệ thống các giải vô địch bóng đá nước Anh.

Một đội bóng cũng có tình trạng giống Bury là Bolton, nhưng rất may mắn như đã có một bên đã quyết định mua lại đội bóng, cứu Bolton thoát khỏi tình cảnh phá sản.

Bury FC là một trong những CLB lâu đời tại nước Anh với 134 năm lịch sử. Thành tích lớn nhất của đội bóng là xếp thứ 4 tại giải vô địch nước Anh mùa 1925/26, cùng 2 chức vô địch FA Cup các mùa 1900 và 1903. ESPN thống kê đội bóng này đã chơi tổng cộng 4.852 trận đấu từ khi thành lập. (theo Zing)

(TTVN)

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

top-arrow
X