Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất

VIDEO: Bị loại khỏi C1, Ten Hag vẫn khen MU chơi tốt

Zalo
Huấn luyện viên Erik ten Hag đánh giá Man Utd chơi tốt trước Bayern dù bị loại sớm khỏi Cúp C1. Ông cho rằng MU bị loại là do cả những vòng đấu trước chứ không phải vì thất bại trước Bayern.
static-images
 

Đây là lần đầu tiên Manchester United để thua 4/6 trận vòng bảng Champions league. Họ kết thúc vòng bảng với chỉ 4 điểm và để lọt lưới 15 bàn ở vòng bảng (trong số các đại diện của Premier League từng tham dự giải đấu này, đây là số bàn thua nhiều nhất trong một mùa giải ở vòng bảng.)

Những thống kê đầy thất vọng của Quỷ Đỏ, họ đã phải dừng bước ở cúp châu Âu, tuy nhiên HLV Ten Hag thừa nhận rằng MU không đáng bị loại sớm tới vậy. Ông cho rằng đội bóng của ông vẫn chơi rất tốt, đồng thời ghi được rất nhiều bàn thắng.

"Tôi rất thất vọng, tất cả mọi người đều thất vọng. Tôi nghĩ các cầu thủ trình diễn chấp nhận được nhưng kết quả thì...Chúng tôi không vui với kết quả này. Chúng tôi đã mắc 1 sai lầm trong phòng ngự. Ngoài lỗi đó ra thì chúng tôi đã phòng ngự tốt. Về khâu pressing cũng tốt, chúng tôi đã gây nhiều trở lại cho Bayern. Chúng tôi cũng đã lấy được bóng và đẩy tốc độ lên cao. Tôi nghĩ chúng tôi đã không để cho Bayern có cơ hội có được nhịp độ thi đấu tốt

"Họ chỉ có 1 khoảnh khắc và họ đã chớp được thời cơ. Chúng tôi cũng có được một vài khoảnh khắc nhưng lại không thể có được bàn thắng. Ở khâu phòng ngự, tôi nghĩ chúng tôi đã làm đúng mọi thứ. Chúng tôi đã cùng nhau triển khai tốt. và cũng có khoảnh khắc chúng tôi lấy được bóng và có thể được lợi từ đó

"Chúng tôi đã không để tuột mất cơ hội vượt qua vòng bảng ngày hôm nay mà chúng tôi đã để tuột mất từ trước đấy rồi. Chúng tôi thừa hiểu điều đó, tuy nhiên chúng tôi cũng đã mang tới thứ bóng đá đẹp ở nhiều khoảnh khắc trong các trận. Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở Champions League, Ramus Hojlund là đại diện.

"Và chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục điều đó ở Premier league để kết thúc trong top 4. nhằm giành lấy cơ hội dự C1 vào mùa sau, đó là mục tiêu còn lại của mùa giải.

"Về Maguire và Luke shaw, tôi không biết phải nói gì. Chúng ta phải đợi chẩn đoán của các bác sĩ. Thường là sau 24 giờ, chúng ta sẽ được biết thêm tình hình. và giờ thì kiên nhẫn chờ đợi thôi."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

top-arrow
X