Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

VĐV Israel khoe chiến tích đánh sập giường giấy "Made in Japan"

Zalo
Một nhóm VĐV người Israel mới đây đã thực hiện bài thử nghiệm nhằm kiểm tra độ cứng của chiếc giường làm từ bìa các tông của nước chủ nhà Nhật Bản.

Sau khi VĐV người Ireland, Rhys McClenaghan tung đoạn clip ngắn chứng minh chiếc giường làm bằng bìa giấy tại Olympic Tokyo 2020 hoàn toàn chắc chắn, các cầu thủ đội bóng chày Israel mới đây đã thực hiện bài thử nghiệm khó hơn khi có tới 9 người nhảy lên chiếc giường "made in Japan".

VĐV Israel khoe chiến tích đánh sập giường giấy Made in Japan
Các VĐV Israel cùng nhau thử độ cứng của chiếc giường giấy "Made in Japan"

Trong video đăng lên TikTok ngày 27/7, cầu thủ bóng chày Ben Wanger đã chia sẻ về mục đích cuộc thử nghiệm: "Sau rất nhiều câu hỏi về những chiếc giường ở làng Olympic, vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ kiểm tra và xem cần bao nhiêu người Israel để phá vỡ chiếc giường làm bằng bìa các tông này”.

Sau khi thấy một người, rồi hai người nhảy lên không làm chiếc giường bị suy suyển, nhiều thành viên đội bóng chày Israel đã đồng loạt nhảy lên thử độ cứng của chiếc giường giấy. 

Phải tới khi 9 VĐV cùng đứng trên và nhảy, chiếc giường mới bị sập. Video này nhanh chóng trở thành hiện tượng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên TikTok.

Tại Olympic Tokyo 2020, ban tổ chức đã bố trí 18.000 chiếc giường đặc biệt này tại làng VĐV. Những chiếc giường này do công ty Airweave của Nhật sản xuất từ các vật liệu tái chế. Họ cho biết mục đích sản xuất chiếc giường này là tạo ra sản phẩm thân thiện với môi trường.

Tuy vậy, đã có những thông tin cho rằng BTC làm vậy để làm giảm thiểu những hành vi QHTD của các VĐV trong làng Olympic khi bối cảnh dịch Covid-19 ở nước này đang diễn biến phức tạp. Hiện tại giới chức Tokyo đang ghi nhận 3000 trường hợp mắc bệnh mỗi ngày.

Sao quần vợt sợ bị tử vong vì lịch thi đấu khắc nghiệt tại Olympic TokyoSao quần vợt sợ bị tử vong vì lịch thi đấu khắc nghiệt tại Olympic Tokyo
Tay vợt số 2 thế giới người Nga, Daniil Medvedev đã tỏ ra bức xúc khi Ban tổ chức sắp xếp anh thi đấu vào múi giờ không thuận lợi.
HLV bị cảnh cáo vì tát học trò tại Olympic TokyoHLV bị cảnh cáo vì tát học trò tại Olympic Tokyo
Liên đoàn Judo quốc tế mới đây đã đưa ra lời cảnh cáo cho vị HLV tát học trò tại Olympic, khi khẳng định đây là hành vi không thể dung thứ.
Kình ngư Trung Quốc gây chú ý với vẻ đẹp thiên thần tại Olympic TokyoKình ngư Trung Quốc gây chú ý với vẻ đẹp thiên thần tại Olympic Tokyo
Sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, kình ngư bơi lội Zhang Yufei người Trung Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông tại...
Pha cắn tai đối thủ của Mike Tyson được tái hiện ở Olympic TokyoPha cắn tai đối thủ của Mike Tyson được tái hiện ở Olympic Tokyo
Một hành vi không đẹp đã xuất hiện ở môn boxing tại Olympic Tokyo khi tay đấm Youness Baalla của Morocco có hành vi cắn tai đối thủ khi thượng đài.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X