Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất

Tổng hợp: Las Palmas 0-3 Real Madrid (Vòng 30 La Liga 2017/18)

Zalo

Real không tung Ronaldo vào đá trong một trận đấu mà song tấu tiền đạo chơi nổi bật.

Real Madrid tung ra một đội hình không Ronaldo, Ramos, Kroos, Isco để đấu một Las Palmas đang vật lộn trụ hạng. Mục tiêu chắc vé dự Champions League mùa sau đã xong và chức vô địch La Liga đã xa tầm với nên HLV Zinedine Zidane quyết dồn sức cho Champions League.

Las Palmas khởi đầu khá tốt và hai cú sút xa của Calleri với Halilovic đã khiến khung thành của Keylor Navas gặp nguy hiểm. Tuy nhiên Real không lâu sau dần lấy lại thế trận, và sau khi Benzema bị thủ môn cản phá còn Asensio đá chệch cột, Bale đã giúp họ vượt lên. Ngôi sao xứ Wales tăng tốc từ cánh trái xuống đón cú chọc khe của Modric và ghi bàn dù thủ môn Chichizola đã ra khép góc.
Video ket qua Las Palmas vs Real Madrid 0-3 clip ban thang 313 hinh anh
Bale đóng góp 2 bàn cho Real

Real sau đó mất Nacho do chấn thương buộc Zidane phải thay hậu vệ trẻ Hakimi vào sớm, nhưng Las Palmas không tỏ ra sắc bén trong tấn công để đe dọa đội khách. Phút 37, Calleri có một pha vào bóng rất không cần thiết với Lucas Vasquez trong khu cấm địa đội nhà, và sai lầm này bị trừng phạt khi Benzema ghi bàn trên chấm 11m trong trận thứ 400 khoác áo Real.

Las Palmas chưa kịp chấn chỉnh thế trận cho hiệp 2 thì ở phút 50 Navarro bị thổi phạt do phạm lỗi trong lúc cố ngăn Bale dứt điểm trong vòng cấm đội chủ nhà. Đích thân Bale thực hiện quả penalty và đánh lừa thủ môn để có cú đúp.

Trong phần còn lại của hiệp 2, Real Madrid có không gian cực kỳ rộng rãi để tổ chức phản công nhanh và Bale, Benzema với Vasquez đã liên tiếp có những tình huống đối mặt thủ môn đối phương, nhưng tất cả đều bỏ lỡ trong đó có một pha dứt điểm của Bale bị cản phá trước khi bóng kịp đi vào lưới trống.

Thắng dễ 3-0, Real Madrid rất chắc chắn nắm tấm vé Champions League và tạm rút ngắn cách biệt với hàng xóm Atletico Madrid xuống còn 1 điểm. Trong khi đó Las Palmas tiếp tục đứng ở vị trí thứ 18 và sẽ có trận cầu sinh tử cho vé trụ hạng trước Levante ở vòng sau.

Tỷ số trận đấu: Las Palmas 0 - 3 Real Madrid (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Bale 26' 51' pen, Benzema 39' pen

Đội hình xuất phát:

Las Palmas: Leandro Chichizola; Michel Macedo, Ximo Navarro, Alejandro Galvez, Matias Aguirregaray; Javi Castellano, Vicente Gomez; Alen Halilovic, Alberto Aquilani, Momo; Jonathan Calleri.

Real Madrid: Keylor Navas; Nacho, Jesus Vallejo, Raphael Varane, Theo Hernandez; Lucas Vazquez, Casemiro, Luka Modric, Marco Asensio; Karim Benzema, Gareth Bale.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X