Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

VIDEO: Ronaldo nói về Ten Hag và Man Utd: Họ coi tôi là cừu đen, HLV không tôn trọng tôi

Zalo
Trong phần 2 của buổi nói chuyện với Piers Morgan, Ronaldo đã chia sẻ hết tất cả những gì anh nghĩ về Ten Hag xoay quanh những lần anh bỏ về sớm, về việc không được HLV và CLB đồng cảm thậm chí là bị phản bội. Có lẽ đây là phần chia sẻ gây tranh cãi nhất từ trước tới giờ của Ronaldo về đội bóng của mình

RONALDO NÓI VỀ VIỆC TỪ CHỐI VÀO SÂN TRẬN TOTTENHAM

Piers ah, tôi sẽ thành thật với ông, đó là điều tôi hối hận khi tôi đã rời sân. Có thể là như thế, hoặc không. Thật khó để nói 100% cảm xúc lúc đó nhưng đúng là tôi thấy hối hận. Cùng lúc đấy tôi lại thấy mình bị HLV khiêu khích. Ông ấy cho tôi 3 phút để thi đấu. Xin lỗi, tôi không phải người như vậy. Tôi biết tôi có thể làm những gì cho đội bóng."

Ở TRẬN VALLECANO

Tôi và 8 cầu thủ nữa nhưng họ chỉ đề cập tới tên tôi mà thôi. Ai cũng làm thế, tôi không thể hiểu sao họ chỉ nhắc đến mỗi trận gặp Vallecano. Năm ngoái nhiều cầu thủ cũng làm thế, và trận đó vài cầu thủ cũng làm vậy. Nhưng họ chỉ nói đến con cừu đen là tôi.

VỀ TEN HAG

Tôi cảm thấy ông ấy luôn muốn nhắc tới tôi, rằng tôi không cần tới giai đoạn tiền mùa giải vì thế tôi cần đợi tới cơ hội của mình. Tôi hiểu điều đó, nhưng anh không thể dùng 1 phương pháp cho tất cả các cầu thủ được. Tôi không muốn nhắc tới các cầu thủ nhưng họ không giống nhau. 

Tôi nghĩ là ông ấy không tôn trọng theo cách mà tôi đáng được nhận nhưng sự việc là vậy. Chính vì thế nên ở trận gặp Tottenham tôi đã rời đi.

RONALDO NÓI VỀ VIỆC TEN HAG KHÔNG CHO ANH ĐÁ TRẬN MAN CITY

Tôi đã nghe thấy những lời bào chữa, rất nhiều. Tôi không muốn chỉ trích ông ấy. Có thể ông ấy có ý kiến khác tôi. HLV chọn những cầu thủ mà họ nghĩ là tốt cho đội. Tôi tôn trọng nhưng ông ấy bào chữa nhiều quá. ông ấy không thể bào chữa suốt được. Okay, ông không cho tôi đá trận Man City là vì ông tôn trọng sự nghiệp của tôi và rồi ông lại cho tôi đá 3 phút trước Tottenham. Chẳng có nghĩa lí gì cả.

Xem thêm:

VIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra điVIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra đi
Cristiano Ronaldo đã có một buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan và nhiều phát biểu của cầu thủ người Bồ có thể khiến các cổ động viên bị sốc.
VIDEO: Ronaldo nói về Rooney, Neville: Họ không phải bạn tôi!VIDEO: Ronaldo nói về Rooney, Neville: Họ không phải bạn tôi!
Piers Morgan lại tiếp tục tung ra những đoạn phỏng vấn ngắn giữa ông và Cristiano Ronaldo. Trong đó nổi bật có đoạn Ronaldo chia sẻ suy nghĩ về Wayne Rooney và Gary Neville - những người đã từng là đồng đội thân thiết của anh ở Man Utd. Tuy vậy, những chỉ trích gần đây của hai cựu đồng đội đã khiến anh cảm thấy không hài lòng và khẳng định họ không còn là bạn nữa.
VIDEO: Ronaldo: Mất con là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong đời tôiVIDEO: Ronaldo: Mất con là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong đời tôi
Trong buổi phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan, Cristiano Ronaldo kể lại khoảnh khắc mất con của mình. Với anh, khoảnh khắc đó là tồi tệ nhất trong đời kể từ khi cha anh ra đi. Và càng khó khăn hơn khi khoảng thời gian đó, anh phải thực hiện nhiệm vụ hội quân tiền mùa giải ở Man Utd. Con trai anh mất, con gái anh ở trong viện và anh nói rằng BLĐ Man Utd đã không tin những gì anh nói.
VIDEO: Ronaldo: Tôi đã rất gần với Man City nhưng vì Sir Alex...VIDEO: Ronaldo: Tôi đã rất gần với Man City nhưng vì Sir Alex...
Cũng trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ rằng anh đã rất gần với Man City ở mùa hè trước nhưng Sir Alex đã có tác động lớn đến quyết định của anh. Và việc anh chọn trở về Man Utd là làm theo con tim mách bảo.
VIDEO: Toàn bộ những chia sẻ của Ronaldo trong buổi phỏng vấn gây tranh cãi (phần 1)VIDEO: Toàn bộ những chia sẻ của Ronaldo trong buổi phỏng vấn gây tranh cãi (phần 1)
Buổi phỏng vấn tranh cãi của Ronaldo với Piers Morgan được chia làm 2 phần và phần 1 đã được công bố mới đây. Buổi phỏng vấn đã gây ra sự chia rẽ lớn trong cộng đồng cổ động viên Man United, gây ra những xáo trộn nhất định tại Old Trafford.
VIDEO: Ronaldo ấn định thời điểm giải nghệVIDEO: Ronaldo ấn định thời điểm giải nghệ
Trong phần 2 cuộc nói chuyện với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ thời điểm anh chọn để nói lời chia tay bóng đá.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

top-arrow
X