Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất

Ronaldo rực sáng, Juventus "khai năm" tưng bừng

Zalo
Ngay trong trận mở màn năm mới 2021, Cristiano Ronaldo đã bùng nổ với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Từng đó là đủ để Juventus dễ dàng tạo ra cơn mưa bàn thắng ở màn tiếp đón Udinese.
Ngay trong trận mở màn năm mới 2021, Cristiano Ronaldo đã bùng nổ với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Từng đó là đủ để Juventus dễ dàng tạo ra cơn mưa bàn thắng ở màn tiếp đón Udinese.

BÀN THẮNG
Juventus: Ronaldo (31', 70'), Chiesa (49'), Dybala (90'+3)
Udinese: Zeegelaar (90')

Bỏ lại sau lưng nỗi thất vọng ở trận thua Fiorentina, Juventus đã có màn khởi đầu năm mới 2021 rất thành công khi đè bẹp Udinese với tỉ số 4-1. Trong đó, Cristiano Ronaldo là nhân vật chính với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.
Video Kết quả Juventus vs Udinese clip Serie A 2021 đêm qua hình ảnh
Sơ đồ thi đấu của Juventus

Ở trận đấu này, Juventus dính tổn thất không nhỏ về lực lượng khi mất Cuadrado (treo giò), Rabiot và Morata (chấn thương). Vì vậy, HLV Pirlo buộc phải sử dụng Dybala đá cặp với Cristiano Ronaldo trên hàng tấn công. Hỗ trợ phía sau là bộ tứ Chiesa, Ramsey, McKennie và Bentancur.

Juventus nhập cuộc rất hưng phấn nhưng Udinese lại thể hiện được sự lợi hại với đấu pháp phản công. Ngay ở phút thứ 10, sau pha phối hợp tấn công biên lợi hại, Rodrigo De Paul đã sút tung lưới Szczesny. Nhưng may mắn đã đứng về phía Lão bà bởi sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng vì xác định cầu thủ của Udinese đã để bóng chạm tay ở tình huống diễn ra trước đó.

Sau tình huống thoát thua, Juventus đã lấy lại thế trận. Kết quả, ở phút 31, tận dụng sai lầm của hàng thủ Udinese, Lão bà đã ghi bàn thắng mở tỉ số. Người lập công không ai khác chính là Cristiano Ronaldo với pha đi bóng và dứt điểm cực kì hiểm hóc không cho thủ thành Musso cơ hội cản phá.
Video Kết quả Juventus vs Udinese clip Serie A 2021 đêm qua hình ảnh
Juventus có chiến thắng tưng bừng mở đầu năm mới 2021

Trong phần còn lại của hiệp 1, Juventus còn tạo ra một số tình huống nguy hiểm khác ở các pha phản công nhưng không có bàn thắng thứ 2 được ghi trước giờ nghỉ. Dù vậy, sau bàn mở tỉ số của Ronaldo, các Nhà ĐKVĐ đã có sự khởi sắc rõ rệt về lối chơi.

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra với thế trận khá cởi mở khi Juventus quyết định tăng tốc để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Ngay ở phút 49, Lão bà đã có được điều mình cần với pha bứt tốc và dứt điểm tinh tế của Federico Chiesa. Trước đó, phải kể tới nỗ lực chuyền bóng của Ronaldo ở pha phản công nhanh.

Trong thế trận hưng phấn, Juventus tiếp tục xé lưới Udinese lần thứ 3 ở phút 52. Aaron Ramsey là người đã đưa bóng vào lưới đội khách sau cuộc tranh chấp quyết liệt với hậu vệ và thủ thành Udinese. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng vì xác định có lỗi dùng tay chơi bóng.
Video Kết quả Juventus vs Udinese clip Serie A 2021 đêm qua hình ảnh
Ronaldo bùng nổ với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo

Nhưng rồi Juventus chẳng chờ đợi quá lâu để có màn ăn mừng bàn thắng thứ 3. Phút 70, nhận đường chuyền của Bentancur từ pha phản công, Cristiano Ronaldo đã có màn đối mặt thủ thành Musso. Với cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, CR7 đã dễ dàng hoàn tất cú đúp, đồng thời nâng tỉ số lên 3-0 cho Juventus.

Sau bàn thắng thứ 3, Juventus quyết định thay đổi hàng công với 2 nhân tố mới là Kulusevski và Bernardeschi. Ở thời gian đá bù giờ, trận đấu diễn ra sôi nổi với 2 bàn thắng. Marvin Zeegelaar gỡ lại 1 bàn cho Udinese nhưng ngay sau đó, Paulo Dybala đã ấn định chiến thắng 4-1 cho Juventus.

Với chiến thắng này, Juventus đã có 27 điểm, hiện đứng thứ 5 trên BXh. Đây có thể xem là sự chuẩn bị rất tích cực của thầy trò Andrea Pirlo cho trận đấu với AC Milan vào giữa tuần này. Hiện tại, Milan đang dẫn đầu cuộc đua vô địch với 37 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

JUVENTUS: Szczesny; Danilo, Bonucci (Chiellini 83'), De Ligt, Alex Sandro (Frabotta 83'); Chiesa (Bernardeschi 74'), Bentancur, Ramsey (Kulusevski 74'), McKennie (Arthur 65'); Dybala, Ronaldo.

UDINESE: Musso; Bonifazi, De Maio (Molina 65'), Samir; Stryger-Larsen, De Paul, Walace (Makengo 81'), Pereyra (Mandragora 74'), Zeegelaar; Lasagna (Nestorovski 74'), Pussetto (Forestieri 46').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X