Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Hậu vệ ĐT Indonesia sút "tung mặt" đối thủ gây sốc mạng xã hội

Zalo
Theo đó, ngôi sao tuyển Indonesia Syaiful Indra đang bị chỉ trích dữ dội sau hành động tung chân phá bóng cực kỳ nguy hiểm ngay trước mặt đối thủ.

Một tình huống phạm lỗi thô bạo đến rợn người vừa diễn ra trong trận đấu giao hữu giữa PSG Pati với Persiraja Banda Aceh vào ngày 9/9 vừa qua.

Đó là tình huống vung chân thẳng vào mặt đối thủ của hậu vệ Syaiful Indra - người từng 23 lần khoác áo đội tuyển U21 và U23 Indonesia. Cầu thủ này cũng từng ra sân thi đấu cho ĐT Indonesia ở trận đấu với Iraq tại vòng loại Asian Cup 2015.

Cú sút này khiến tiền vệ 20 tuổi Muhammad Nadhif bên phía Persiraja Banda Aceh phải nằm sân tại chỗ. Ngay lập tức, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp để truất quyền thi đấu của Syaiful Indra.

Tuy nhiên đó chưa phải tất cả những gì mà Syaiful Indra phải nhận bởi sau khi video được đăng tải lên mạng, hậu vệ sinh năm 1992 này đã bị giới truyền thông và người hâm mộ Indonesia chỉ trích kịch liệt.

Tình huống đá xấu này của Syaiful Indra sau đó đã được truyền thông quốc tế đăng tải lại và gây phẫn nộ trên mạng xã hội Twitter. Nhiều người hâm mộ đã yêu cầu treo giò vĩnh viễn cho pha chơi xấu của Syaiful Indra.

Người Indo chưa hết thù vặt với Đoàn Văn HậuNgười Indo chưa hết thù vặt với Đoàn Văn Hậu
Tờ Bola Sport của Indonesia tỏ ra vô cùng hả hê sau khi nắm được thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương và chưa thể tham dự vòng loại thứ 3 World Cup...
Mâu thuẫn nội bộ, các trợ lý của HLV Shin Tae Yong kéo nhau về nướcMâu thuẫn nội bộ, các trợ lý của HLV Shin Tae Yong kéo nhau về nước
HLV Shin Tae Yong đang gặp biến cố lớn ở ĐT Indonesia sau khi có tới 3 vị trợ lý người Hàn Quốc của mình đồng loạt nộp đơn xin từ chức.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X