Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Sao HAGL né tránh câu hỏi về Văn Quyết trước màn so tài với Hà Nội

Zalo
Trước màn đại chiến giữa các cầu thủ HAGL vs Hà Nội FC, tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho đã có những chia sẻ của mình.

Trước màn đại chiến giữa các cầu thủ HAGL vs Hà Nội FC tại vòng 10 V-League vào chiều tối Chủ Nhật tới đây, tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho đã có những chia sẻ của mình xung quanh trận đấu này.

Anh tâm sự: "Tinh thần của các cầu thủ HAGL lúc này đang rất hưng phấn và sẵn sàng cho tất cả các trận đấu. Ở mùa giải trước, HAGL đã thi đấu rất rời rạc song năm nay chúng tôi đang đứng đầu bảng.

Sau các buổi tập, HLV Kiatisuk thường có những chia sẻ về kinh nghiệm của mình, cũng như phân tích về đối thủ cũng như luôn đề ra các chiến thuật cho toàn đội trong các trận tiếp theo.

Không chỉ riêng khi đối đầu Hà Nội mà với tất cả các đội bóng thì HLV Kiatisuk đều có những chiến thuật thi đấu riêng".

CLB HAGL đã không thể thắng Hà Nội trong 6 cuộc gặp nhau gần đây, tuy nhiên Dụng Quang Nho không gặp áp lực với chuyện này.

Tiền vệ này cho biết thêm: "Với các cầu thủ thì luôn phải đối mặt với những áp lực trước trận đấu. Nhưng chúng tôi luôn ra sân với 100% tinh thần thi đấu".

Quang Nho cũng đánh giá CLB Hà Nội là một tập thể đồng đều với nhiều cầu thủ giỏi. Song anh từ chối trả lời câu hỏi liên quan tới sự trở lại của tiền đạo Văn Quyết bên phía đối thủ. Ngôi sao HAGL cũng kỳ vọng đội nhà sẽ có ít nhất 1 điểm ở trận này.

Vòng 10 V-League 2021: Tâm điểm tại PleikuVòng 10 V-League 2021: Tâm điểm tại Pleiku
Tại vòng 10 V-League 2021, mọi sự chú ý sẽ dồn về Pleiku để dõi theo màn so tài căng thẳng giữa ứng viên vô địch HAGL và nhà cựu vương Hà Nội FC. Và đây cũng...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

top-arrow
X