Video tổng hợp: Đan Mạch 1-2 Bỉ (Bảng B VCK Euro 2020)

Chơi cực tệ trong hiệp 1 nhưng ĐT Bỉ đã lột xác trong hiệp 2 nhờ sự xuất hiện và màn trình diễn tuyệt đỉnh của Kevin De Bruyne. Nhờ đó, Quỷ đỏ đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Đan Mạch.

Chơi cực tệ trong hiệp 1 nhưng ĐT Bỉ đã lột xác trong hiệp 2 nhờ sự xuất hiện và màn trình diễn tuyệt đỉnh của Kevin De Bruyne. Nhờ đó, Quỷ đỏ đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Đan Mạch.


Video Đan Mạch vs Bỉ
Video Đan Mạch vs Bỉ

Kết quả Đan Mạch vs Bỉ (1-2)

Được chơi trên sân nhà Parken, Đan Mạch chơi hưng phấn ngay từ khai cuộc. Sức ép lớn khiến trung vệ Jason Denayer chuyền lỗi trước cầu môn ngay phút thứ hai, để Pierre-Emile Hojbjerg cướp được. Sau đó Denayer lại bỏ vị trí, khiến Hojbjerg gẩy bóng tới chân trung phong Yussuf Poulsen. Đỡ một nhịp gọn, Poulsen sút chéo góc qua chính hai chân của Denayer để mở tỷ số.

Phút thứ 10, trọng tài Bjorn Kuipers cho dừng trận đấu để cầu thủ hai đội và khán giả vỗ tay tri ân Christian Eriksen - tiền vệ Đan Mạch bị truỵ tim ngay trong trận đầu tiên với Phần Lan hôm 12/6. Một số khán giả đã khóc trong một phút tri ân này.

Sau khi trận đấu trở lại, Đan Mạch tiếp tục tạo ra cơ hội liên tiếp dù Bỉ cầm bóng nhiều hơn. HLV Roberto Martinez phải tung Kevin de Bruyne vào sân ngay trước hiệp hai, thế chỗ Dries Mertens chơi mờ nhạt. Thay đổi này phát huy hiệu quả chỉ sau chín phút.

Romelu Lukaku dốc bóng biên phải vượt qua hai trung vệ Đan Mạch - Jannik Vestergaard và Simon Kjaer. Lukaku trả lại cho De Bruyne nhưng anh không sút mà làm động tác giả rồi chuyền vào dọn cỗ cho Thorgan Hazard đệm vào lưới trống.

Lukaku và De Bruyne tiếp tục toả sáng giúp Bỉ dẫn ngược 2-1 ở phút 71. Lukaku vẫn khuấy đảo cánh phải và vượt qua Joakim Maeleh lẫn Vestergaard, rồi đưa bóng vào trong cho Youri Tielemans. Tielemans chuyền vào cấm địa cho Thorgan Hazard đập một chạm với anh trai Eden Hazard, rồi Eden Hazard trả ngược để tạo cơ hội sút thuận lợi cho De Bruyne.

Nhận thấy thủ môn Kasper Schmeichel không khép góc. De Bruyne sút chân trái về góc gần, bóng bay tà tà về đúng góc hiểm khiến Schmeichel không kịp đổ người đẩy ra. Hai bàn của Bỉ đều tới từ những pha phối hợp như bóng đá điện tử, nhưng công lớn vẫn thuộc về Lukaku và De Bruyne
 
Cầu thủ ghi bàn

- ĐT Đan Mạch: Y. Poulsen 2'
- ĐT Bỉ: T. Hazard 55', K. Bruyne 71'

Đội hình ra sân Đan Mạch vs Bỉ

- Đan Mạch: Schmeichel, Wass, Kjaer, Christensen, Vestergaard, Delaney, Hojbjerg, Yurary, Maehle, Damsgaard, Braithwaite
- Bỉ: Courtois, Alderweireld, Denayer, Vertonghen, Meunier, Tielemans, Dendoncker, T.Hazard, Mertens, Lukaku, Carrasco

Bảng xếp hạng Euro 2020 Bảng B



Trực tiếp Đan Mạch vs Bỉ 23h00 ngày 17/6 (Euro 2020)Kết quả Đan Mạch vs Bỉ 23h00 ngày 17/6 (Euro 2020)
Gần 1 tuần trước, Đan Mạch bắt đầu chiến dịch EURO 2020 của mình trong thảm họa. Christian Eriksen suýt chết theo đúng nghĩa đen và Những chú lính chì thì nhận...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.