Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Vắng Quang Hải, Văn Hậu, Công an HN vẫn tự tin đấu HAGL

Zalo
CLB Công an Hà Nội đang cho thấy sự quyết tâm cao trước khi bước vào cuộc đối đầu với HAGL trên sân Pleiku, bất chấp việc không có lực lượng tốt nhất.

CLB Công an Hà Nội không có lực lượng mạnh nhất cho chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL. Những ngôi sao của đội bóng tân vương V.League là Văn Hậu, Quang Hải vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương.

Dẫu vậy, trong những ngày vừa qua, CLB Công an Hà Nội đã tích cực tập luyện để hướng mục tiêu giành 3 điểm trước đội bóng phố núi.

Ở mùa giải trước đó trong màn so tài trên sân Pleiku, HAGL cũng chơi khá tốt trước đội bóng ngành công an khi đó mới là tân binh của giải đấu.

Thầy trò Kiatisuk lúc đó đã vượt lên dẫn trước nhờ công của tiền đạo Paollo ở phút 73. Tuy nhiên chỉ 10 phút sau, Jhon Cley đã kịp tỏa sáng để giúp đội bóng công an rời cao nguyên với 1 điểm.

Ở thời điểm hiện tại, vị thế của hai đội đã khác. CLB Công an Hà Nội hiện tại đã có thêm rất nhiều những tân binh chất lượng ở cả hàng công lẫn phòng ngự. Vì vậy, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy hứa hẹn sẽ ra một thế trận thi đấu lấn lướt, gây ra nhiều khó khăn cho HAGL.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 27/10 trên sân Pleiku.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X