Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất

Video tổng hợp: U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia (Vòng loại U23 châu Á 2020)

Zalo
Thi đấu lấn lướt nhưng lại tỏ ra bế tắc trong các phương án tấn công, U23 Việt Nam tưởng như phải chia điểm với đối thủ U23 Indonesia thì vào những giây cuối cùng, Việt Hưng đã mang về chiến thắng nghẹt thở bằng một cú đánh đầu. Như vậy, ở lượt trận cuối, chỉ cần chúng ta không thua U23 Thái Lan thì gần như nắm chắc tấm vé tham dự VCK.
(Video bóng đá) - Thi đấu lấn lướt nhưng lại tỏ ra bế tắc trong các phương án tấn công, U23 Việt Nam tưởng như phải chia điểm với đối thủ U23 Indonesia thì vào những giây cuối cùng, Việt Hưng đã mang về chiến thắng nghẹt thở bằng một cú đánh đầu. Như vậy, ở lượt trận cuối, chỉ cần chúng ta không thua U23 Thái Lan thì gần như nắm chắc tấm vé tham dự VCK.
Bản quyền: Next Media/VTC3
Bàn thắng: Việt Hưng 90'+4

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Tấn Tài, Việt Hưng, Thái Quý, Thanh Thịnh, Quang Hải (đội trưởng), Đức Chinh, Hoàng Đức.
U23 Indonesia: Hardiyanto, Mariyanto Manewar, Nurhidayat, Nugroho, Baharsyah, Sulaemen, Maulana Vikiri, Andika, Mangkualam Bahar, Ardriles Haay, Riski Fauzi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X