Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Video tổng hợp: Hải Phòng 1-1 Đà Nẵng (V-League 2019)

Zalo
Đội chủ sân Lạch Tray đã có một trận đấu cực kỳ căng thẳng với Đà Nẵng.
Đội chủ sân Lạch Tray đã có một trận đấu cực kỳ căng thẳng với Đà Nẵng.

CLB Hải Phòng đang bay cao từ đầu mùa với 3 chiến thắng trong 4 vòng đầu tiên. Kết quả này giúp thầy trò Trương Việt Hoàng tự tin đối đầu với Đà Nẵng trên sân nhà Lạch Tray.

Nhưng bất ngờ xảy đến ngay ở phút thứ 7, ngoại binh Dominik Schmidt có tình huống đá phạt mẫu mực, mở tỷ số trận đấu. Bàn thua sớm khiến Hải Phòng tỏ ra mất bình tĩnh và điều này khiến những pha tấn công dứt điểm của họ thiếu đi sự chính xác.

Trong khi đó, Đà Nẵng có những đòn phản công khá sắc bén khiến thủ thành Văn Toản của đội bóng đất Cảng khá vất vả để cản phá. Nhưng cuối cùng đến phút 43, sau một loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Mpande đã tận dụng thành công cơ hội sau cú sút đầy uy lực của Fagan.

Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên cực kỳ căng thẳng khi trọng tài Trần Trung Hiếu rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Hữu Phúc khi vào bóng nguy hiểm với Văn Hoàn. Tuy nhiên, trong tình huống này, trọng tài lại rút nhầm thẻ phạt với Văn Lợi khiến trận đấu bị gián đoạn tới 4 phút.

Chơi với 10 người, Hải Phòng chịu sức ép cực lớn đến từ đội khách. Tuy nhiên, Đà Nẵng vào phút 77 cũng đã cân bằng quân số với đội chủ nhà khi Bùi Tiến Dụng bị truất quyền thi đấu do nhận chiếc thẻ vàng thứ 2.

Kết thúc trận đấu không có bàn thắng nào được ghi thêm, nhưng có đến 3 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ chia đều cho hai đội. Với kết quả này, Hải Phòng vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên BXH.

Tỷ số chung cuộc: Hải Phòng 1-1 Đà Nẵng (Hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
Hải Phòng: Joseph Mpande 43'
Đà Nẵng: Dominik Schmidt 7'

Thẻ đỏ:
Hải Phòng: Hữu Phúc 52’
Đà Nẵng: Tiến Dụng 77’

Đội hình ra sân:
Hải Phòng: Văn Toản, Hữu Phúc, Đình Bảo, Fagan, Mpande, Jermie Lynh, Andriano, Ngọc Tân, Văn Hạnh, Quốc Trung, Thành Long.
Đà Nẵng: Văn Biểu, Văn Hoàn, Anh Tuấn, Thanh Hải, A Mít, Đức Chinh, Văn Long, Tiến Dụng, Thanh Thịnh, Schmitt, Nirennold.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X