Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Video tổng hợp: Brazil 4-0 Paraguay (Vòng loại World Cup 2022)

Zalo
Những vũ công Samba không chịu buông tha cho đối thủ dù đã sớm giành vé đến Qatar.

Kết quả chung cuộc Brazil vs Paraguay (4-0)

Ghi bàn: Raphinha 28’, Coutinho 62’, Antony 86’, Rodrygo 88’

Brazil bước vào trận tiếp đón Paraguay với tâm lý cực kỳ thoải mái do đã sớm giành vé dự VCK World Cup 2022. Nhưng với lợi thế sân nhà, những vũ công Samba vẫn tỏ ra quá mạnh và biến đội khách trở thành đối thủ tội nghiệp.

Brazil chỉ mất 93 giây để đưa được bóng vào lưới Paraguay sau pha dứt điểm của Raphinha. Tuy nhiên, bàn thắng đã không được công nhận vì VAR xác định cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Leeds đã để bóng chạm tay trong nỗ lực đi bóng.

Bị từ chối bàn thắng nhưng Brazil vẫn liên tục gây sức ép không ngừng. Ngược lại, Paraguay tỏ ra lúng túng và màn trình diễn của họ mang đậm dấu ấn của một đội đã không thể ghi bàn trong 584 phút thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Đến phút 28, vẫn là Raphinha băng xuống đón đường chuyền dài tuyệt vời của Marquinhos trước khi dứt điểm mở tỷ số cho Brazil. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi Brazil vẫn làm chủ hoàn toàn cuộc chơi và việc họ có thêm bàn thắng như một điều tất yếu. Phút 62, Coutinho tung cú sút xa tuyệt đẹp từ cự ly gần 30m không cho thủ môn của Paraguay cơ hội chạm tay vào bóng.

Siêu phẩm của Coutinho khiến cho đội khách buông xuôi và chỉ biết chịu trận. Và chỉ trong 3 phút từ 86 đến 88, Brazil có thêm 2 bàn thắng lần lượt được ghi bởi 2 cầu thủ vào sân thay người là Antony và Rodrygo.

Thắng đậm 4-0, Brazil tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ và duy trì khoảng cách 4 điểm so với đại kình địch Argentina.


Đội hình xuất phát Brazil vs Paraguay

Brazil: Ederson, Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Alex Telles, Lucas Paqueta, Coutinho, Fabinho, Raphinha, Cunha, Vinicius

Paraguay: Silva, Rojas, Balbuena, Alonso, Arzamendia, Sanchez, Villasanti, Ojeda, Almiron, Samu, Gonzalez


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

top-arrow
X